Chiêm ngưỡng nhan sắc “cực phẩm” của một trong những nhà sản xuất của Diablo 4

Game thủ không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra một trong những nhà phát triển góp phần tạo nên Diablo 4 lại là một cô gái xinh đẹp đến vậy.

Trong thời điểm hiện tại, bom tấn Diablo 4 đang thu hút hết sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, thậm chí dù còn tới 3 tháng nữa mới ra mắt chính thức, nhưng Diablo 4 đang là tựa game đang được tìm kiếm nhiều nhất.

Bởi lẽ phiên bản thử nghiệm miễn phí đang ngày càng hấp dẫn người chơi trong hiện tại, khiến họ không thể chờ hơn nữa đến ngày ra mắt chính thức. Lượng người chơi vẫn đông tới mức gần như làm sập máy chủ với những hàng chờ kéo dài đôi khi lên tới hàng chục phút.

Mang đến thành công này của tựa game Diablo 4, thì bên cạnh gameplay cuốn hút thì phần đồ họa ấn tượng cũng góp phần không nhỏ. Những kiểu thiết kế độc đáo, gai góc gợi nhớ nhiều đến huyền thoại Diablo 2 khiến người hâm mộ không khỏi khâm phục những nhà phát triển đã góp công không nhỏ tạo nên một sản phẩm đầy tính hoài niệm này.

Mới đây, cộng đồng game thủ fan của Diablo không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra một trong những nhà phát triển góp phần tạo nên Diablo 4 lại là một cô gái xinh đẹp đến vậy. Cô là Kelly Arekay Yeo, cộng tác viên phát triển Diablo 4 của Blizzard, cô là người Singapore nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hoa Kỳ.

Chiêm ngưỡng nhan sắc
Chiêm ngưỡng nhan sắc
Chiêm ngưỡng nhan sắc

Không chỉ tài năng và thiên phú nghệ thuật vì từng làm trưởng thiết kế đồ hoạ 2D ở ImmersedGames, Kelly Arekay Yeo còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cũng như thường xuyên đăng tải những clip hình ảnh dễ thương trên mạng xã hội của mình. Do vậy cô nàng cũng thu hút không ít sự chú ý của những người hâm mộ tựa game Diablo 4.