Chrono sẽ tiếp tục bị giảm sức mạnh ở OB30 của Garena Free Fire?

Chrono sau nhiều phiên bản vẫn tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại nên Garena lại tiếp tục phải can thiệp vào kỹ năng của nhân vật này.

Phiên bản OB30 của Garena Free Fire sẽ cập bến máy chủ vào đầu tháng 10 tới đây, trong khi phiên bản thử nghiệm đang được đưa vào test. Ngoài những nội dung mới mẻ, Garena cũng sẽ đưa ra những chỉnh sửa cho các vũ khí cũng như nhân vật đã ra mắt, và một trong số những cái tên sẽ được chỉnh sửa đợt này chính là “siêu nhân” Chrono.

Kể từ khi ra mắt trong Garena Free Fire vào tháng 12/2020, nhân vật được lấy cảm hứng cũng như hợp tác với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã tạo ra được niềm cảm hứng lớn lao tới người chơi tựa game sinh tồn đình đám này. Kỹ năng Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono với khả năng tạo vòng chắn sát thương từ đó tới nay vẫn là kỹ năng kích hoạt mạnh nhất trong game, cả ở các chế độ xếp hạng cũng như thi đấu Free Fire chuyên nghiệp. Hào Quang Hộ Mệnh đặc biệt giá trị ở khả năng ngắt sát thương tức thời, qua đó có thể tạo được những bước ngoặt quan trọng khi giao tranh.

Giải Free Fire World Series thứ hai trong năm 2021 chính thức bị hủy
Giải Free Fire World Series thứ hai trong năm 2021 chính thức bị hủy
Rất tiếc cho các fan hâm mộ Free Fire khi giải đấu FFWS cuối năm bị hủy, qua đó không được chứng kiến các đội tuyển hàng đầu tranh tài.

Vào tháng 4 vừa qua, Chrono đã phải nhận một đợt giảm sức mạnh khá nặng tới từ Garena, đặc biệt là việc bị tăng gấp 4 lần thời gian hồi chiêu. Những người chơi từ đó không thể spam kỹ năng này nữa mà phải tính toán một cách kỹ càng hơn. Mặc dù vậy đây vẫn là kỹ năng quá khó để kiểm soát nên vẫn có tỷ lệ 100% xuất hiện tại các giải đấu chuyên nghiệp, còn những ai không sử dụng thì thường chỉ là vì…không mua Chrono mà thôi.

Chrono sẽ tiếp tục bị giảm sức mạnh ở OB30 của Garena Free Fire?

Thông số của Hào Quang Hộ Mệnh trên máy chủ thử nghiệm OB30

Dưới đây là những thay đổi sắp tới của nhân vật Chrono:

  • Thời gian hiệu lực (giây): 3/4/5/6/7/8 -
  • Thời gian hồi chiêu (giây): 200/192/185/179/174/170 -

Theo như thông tin trên, cả thời gian hồi chiêu cũng như thời gian hiệu lực của Hào Quang Hộ Mệnh đều bị can thiệp. Thật may là giá trị của lá chắn và lượng tốc độ di chuyển cộng thêm trong vòng không bị ảnh hưởng. Nhìn chung các chỉ số chỉ bị điều chỉnh nhẹ chứ không nặng nề như đợt giảm sức mạnh trước đây.

Theo bạn nghĩ thì việc giảm sức mạnh nhẹ nhàng như trên có khiến Chrono bị giảm tần suất sử dụng không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?