Cộng đồng phát sốt với giải đấu Bóng Rổ Mobi với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng

Bóng Rổ Mobi VNG tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khi lần đầu tiên tại Việt Nam tổ chức giải đấu thể thao điện tử Bóng Rổ Mobi 3on3 phong cách đường phố với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Mở đăng ký từ ngày 5/9 – 10/9.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, giải đấu thể thao điện tử bộ môn Bóng Rổ đường phố được NPH VNG đầu tư tổ chức quy mô với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Đây là giải đấu mở màn cho chuỗi hệ thống giải đấu chuyên nghiệp sau này khi mà NPH VNG đã có kế hoạch lâu dài cho hành trình phát triển mobile eSports bộ môn Bóng Rổ tại nước nhà. Giải đấu Bóng Rổ Mobi 3on3 phong cách đường phố mở đăng ký từ ngày 5/9 – 10/9. Ngay từ những ngày đầu, giải đấu đã thu hút hơn 40 đội tuyển trên cả nước đăng ký hợp lệ. Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa là kết thúc đăng ký, các đội trưởng nhanh chóng lập team và đăng ký ngay để thể hiện tài năng, kỹ thuật ném bóng điêu luyện đồng thời mở ra cơ hội trở thành vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp được ngưỡng mộ trên toàn cầu nhé!

Link đăng ký: https://goo.gl/forms/YR4n1GtC0cB9YoEh2Thông tin chi tiết về giải đấu:Tên giải đấu: Bóng Rổ Mobi 3 on 3 Tournament Thời gian đăng ký: 5/9 – 10/9 Tổng giải thưởng: 100 triệu đồng (trong đó 33 triệu đồng tiền mặt và vật phẩm ingame trị giá hơn 67 triệu đồng)

  • Vô địch quốc gia (1 giải): 20 triệu đồng/giải

  • Á quân quốc gia (1 giải): 5 triệu đồng/giải

  • Hạng Nhì miền Bắc (1 giải): 2 triệu đồng/giải

  • Hạng Nhì miền Nam (1 giải): 2 triệu đồng/giải

  • Hạng Ba miền Bắc (2 giải): 1 triệu đồng/giải

  • Hạng Ba miền Nam (2 giải): 1 triệu đồng/giải

Lộ trình thi đấu:

  • Vòng loại (online): 11/9 – 17/9

  • Vòng 1/16 (online): 17/9 – 24/9

  • Vòng 1/8 (online): 24/9 – 28/9

  • Chung Kết Quốc Gia (onlan tại TP.HCM): 6/10

Luật thi đấu:

  • Thể thức đấu BO3, chia nhánh loại trực tiếp

  • Mỗi trận đấu sẽ kéo dài 3:00, nếu hòa sẽ thi đấu hiệp phụ để tìm ra thắng thua

  • Các nhân vật bị cấm: Vị trí C Donkey Kong, PF Hanamichi, SF Phong Thần, PG, SG Lung Linh

  • Các vật phẩm bị cấm: cánh, đồ long đao và các vật phẩm làm cản trờ tầm nhìn bóng

Lí giải vì sao Bóng Rổ Mobi VNG - Siêu phẩm bóng rổ đường phố duy nhất tại Việt Nam chỉ vừa mới ra mắt hơn 2 tuần đã được cộng đồng các bạn trẻ nam nữ trên khắp cả nước săn đón và ra sức tập luyện tuyển chọn đội hình, game thủ BR.LocZai cho hay: “Con trai thường khá thích chơi bóng đá ngoài đời nhưng với bóng rổ thì đây lại là bộ môn thể thao điện tử rất phù hợp để tập luyện. Đặc biệt ở lối chơi linh hoạt, không gò bó. Mình và bạn bè thoải mái và tự tin chơi bóng phong cách đường phố với âm nhạc cực bốc và cực kỳ tiện lợi chỉ với 1 chiếc smartphone không cần cấu hình quá cao. Không chỉ vậy tụi mình còn thường xuyên thách đấu và nhận thách đấu. Giải đấu lần này chính là cơ hội để các đội tuyển tài năng tỏa sáng và có nhiều fan girl ủng hộ”. Còn với streamer - hot girl Javie, cô nàng tìm đến Bóng Rổ Mobi như một liệu pháp giải tỏa áp lực cuộc sống: “Khi hòa mình vào những trận đấu với âm nhạc sôi động đồng thời thỏa mãn đam mê nhân vật phong cách manga, anime mình cảm thấy yêu đời hơn”.

Bóng Rổ Mobi 3 on 3 Tournament - Hứa hẹn một mùa giải thể thao điện tử phong cách đường phố lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cực kỳ sôi động, hấp dẫn và hoành tráng. Còn chần chờ gì mà các đội trưởng không lập team tập luyện và đăng ký ngay từ bây giờ nào! Fan girl, giải thưởng, đỉnh cao vinh quang và cơ hội trở thành vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp đang ở phía trước chờ đón các bạn. Tìm hiểu thêm về Bóng Rổ Mobi: