Cùng tìm hiểu về các loại Boss đang làm mưa làm gió trong Cửu Dương VNG

Mỗi loại Boss trong Cửu Dương VNG đều có giá trị tồn tại riêng và là những thách thức mà game thủ buộc phải chinh phục nếu như muốn vươn tới đỉnh cao.

Là một trong những tựa game mobile kiếm hiệp được đánh giá cao nhất vào thời điểm hiện tại, Cửu Dương VNG mang đến cho người chơi những giá trị cốt lõi của thể loại này, đó là cốt truyện, hình ảnh cùng những trận chiến ác liệt không hồi kết.

Lấy bối cảnh dựa trên một giang hồ tràn ngập “đao quang kiếm ảnh” của Kim Dung, Cửu Dương VNG hiển nhiên không phải một chốn yên bình. Để có thể vươn lên đỉnh cao trong tựa game này, người chơi phải lần lượt chinh phục vô số những thử thách khó nhằn thì mới có thể thành công.

Một trong số những thử thách khó khăn ấy, chắc chắn không phải gì khác mà chính là những con Boss, những “tượng đài” mà người chơi buộc phải chiến thắng nếu muốn gia tăng sức mạnh và vươn lên đến tầm cao mới. Có 3 loại Boss cơ bản nhất trong Cửu Dương VNG, đó là Boss Hiệp Khách, Boss Diệt Tặc Bang Hội cùng Boss Thế Giới. Mỗi loại Boss đều có đặc điểm, độ khó và những phần thưởng riêng khi chinh phục thành công.

Loại Boss đầu tiên mà chúng ta phải nói đến ở đây chính là Boss Hiệp Khách. Trong Cửu Dương VNG, mỗi bản đồ đều tồn tại một vị cao thủ “võ nghệ cao cường, siêu quần bạt tụy”. Họ không thuộc về bất cứ một phe phái nào, và sẵn sàng trừng phạt bất kỳ ai dám bước chân vào lãnh địa của mình. Boss Hiệp Khách thường xuất hiện 2 lần mỗi ngày và không có khung giờ cố định.

Đánh bại các cao thủ này, người chơi sẽ nhận được các loại trang bị quý cùng thú cưng hiếm, những thứ không thể thiếu trong quá trình lưu lạc giang hồ. Ngoài ra, người đầu tiên hạ gục Boss Hiệp Khách còn sẽ được ghi tên vào lịch sử võ lâm, để từ đó vang danh thiên hạ.

Khó khăn hơn Boss Hiệp Khách chính là Boss Diệt Tặc Bang Hội. Trên thực tế, đây là những tên ác tặc đến từ Đông Doanh, một xứ sở luôn bị coi là “người xấu” trong bất kỳ sản phẩm nào lấy chủ đề kiếm hiệp Trung Hoa. Nhân cơ hội giang hồ loạn lạc, những tên ác tặc này đã ăn trộm vô số bí kíp và bảo vật quý giá. Đối diện với những tên cướp “thoắt ẩn thoắt hiện” này, sức mạnh của một cá nhân sẽ trở nên quá nhỏ bé, và phải cần đến sự hợp sức của cả một bang hội thì mới mong đánh bại được chúng.

Không những thế, Boss Bang Hội còn là đối tượng để tranh đoạt của mọi thế lực trên chốn giang hồ. Bởi vậy, để không bị các bang hội khác “phỗng tay trên”, bang hội triệu hồi ra Boss cần phải tập trung và kết thúc trận chiến một cách càng nhanh càng tốt. Đây, cũng chính là cơ hội để thể hiện ra tính đoàn kết và khả năng tổ chức hoạt động của các bang hội.

Cuối cùng và quan trọng nhất, không gì khác chính là các Boss Thế Giới. Mang vào một chút yếu tố “huyền huyễn”, các Boss Thế Giới kỳ thực chính là những Hồng Hoang Cự Thú bị triệu hoán bởi oán khí xung thiên từ trận chiến năm xưa trên Quang Minh Đỉnh. Trước những con Boss này, sức mạnh của một cá nhân hay một bang hội là không thể đủ, nên người chơi sẽ cần đến sự hợp sức của toàn thế lực. Tất nhiên, khó khăn là vậy, nên một khi giành được chiến thắng, người chơi cũng sẽ nhận được các phần thưởng quý giá và độc nhất vô nhị.

Để được trải nghiệm những trận Boss chiến khốc liệt và phấn khích bậc nhất, người đọc có thể truy cập theo địa chỉ sau: