COD Black Ops 4 lộ Trailer đầu tiên về chế độ chơi như PUBG, thêm Zombie vào Map

Call of Duty Black Ops 4 - Một trong những tựa FPS khủng của năm 2018, vừa chính thức lộ diện hình ảnh đầu tiên về chế độ Battle Royale.

Call of Duty Black Ops 4 có thể coi là tựa game gây tranh cãi nhất trong năm 2018, đặc biệt là đối với những ai từng gắn bó với series FPS này từ phiên bản đầu tiên. Theo đó năm nay Call of Duty Black Ops 4 sẽ loại bỏ hoàn toàn chế độ chơi theo cốt truyện, một nét truyền thống vốn đã gắn liền với series suốt mười mấy năm qua. Bù lại phiên bản này sẽ xoáy sâu vào phần chơi Multiplayer cũng như chế độ Battle Royale vốn được châm ngòi bởi cơn bão PUBG.

Chính vì sự thay đổi này mà Call of Duty Black Ops 4 đang nhận phaiar sự chỉ trích và hoài nghi từ phía cộng đồng game thủ, khiến họ thật sự muốn xem thể thức Battle Royale của game có đáng để bỏ đi chế độ Campaign hay không. Nay sau một thời gian im hơi lặng tiếng, tựa game cuối cùng cũng cho game thủ tận mắt chứng kiến chế độ Battle Royale... song song với việc đem Zombie ném thẳng xuống bản đồ.

Như chúng ta đã thấy, Call of Duty Black Ops 4 khởi đầu với công thức Battle Royale tiêu chuẩn khi cho game thủ chiến đấu trong một môi trường cực kỳ rộng lớn với số lượng game thủ cực kỳ đông đảo. Trên thực tế chế độ Battle Royale của game (với tên Blackout) sẽ hỗ trợ 80 game thủ trên một bản đồ với chủng loại phương tiên bao gồm cả ca-nô chiến đấu và máy bay trực thăng.

Tuy nhiên điểm độc đáo và gây chú ý nhất của chế độ Blackout là việc thay vòng bo bằng Zombie. Theo đó khi ở ngoài khu vực an toàn, game thủ sẽ bị tấn công trực tiếp bởi đàn Zombie háu đói tràn về như bão lũ.. Nếu đủ kỹ năng bạn hoàn toàn có thể sống sót để di chuyển vào khu vực an toàn, còn nếu không bạn sẽ trở thành miếng thịt nát bấy dưới hàm răng lởm chởm của chúng.

Call of Duty Black Ops 4 với chế độ chơi Blackout sẽ bắt đầu mở cửa thử nghiệm vào ngày mùng 10 tháng 9 trên PS4 đầu tiên và theo sau là Xbox One cũng như PC. Mọi thông tin về tựa game sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.