Cloud Exile Game sinh tồn với zombie một cách rất đặc biệt

Cloud Exile là tựa game sinh tồn Zombie ra mắt phiên bản trên mobile, nhưng trò chơi này chỉ dành cho người không sợ độ cao 

Giới thiệu

Cloud Exile là một tựa game sinh tồn vô cùng đặc biệt. Trò chơi được phát hành bởi công ty Hope of Dawn, với lối chơi vô cùng hay ho cùng cốt truyện hấp dẫn. Game đã có mặt với những game thủ PC trên Steam và nay là phiên bản mobile. Sự độc đáo của trò chơi sẽ thu hút bạn ngay từ chính cốt truyện.

Gameplay

Bắt đầu từ cốt truyện của Cloud Exile đã vô cùng thu hút người chơi. Chỉ vài ngày trước, đây là thành phố sôi động này nhộn nhịp với cuộc sống. Bạn đã sống và làm việc tại đây trước khi một thảm họa bất ngờ ập đến – một đám mây sương mù xuất hiện, nhấn chìm và lây nhiễm toàn bộ thành phố. Một số bị biến thành thây ma, may mắn hơn chút thì chỉ bị bất tỉnh và cố gắng thoát khỏi cái chết. Trốn tránh zombie không phải mối lo duy nhất, bên cạnh đó bạn còn phải tránh được đám sương mù chết tiệt có khả năng lây virus cho bạn bất cứ khi nào. Vì vậy việc bạn thấy là chính xác nhất là xây tòa nhà của mình thật cao.

Cloud Exile Game sinh tồn với zombie một cách rất đặc biệt

 Nếu một mình bạn thì không thể làm gì và chắc chắn sẽ chết, tại đây chúng ta rất cần sự đoàn kết. Bạn sẽ phải tìm kiếm và tập hợp những người sống sót lại để cùng nhau xây dựng. Càng nhiều người mà bạn có thể tập hợp thì công trình của bạn càng nhanh chóng được thực hiện và vững chắc hơn. Mỗi người sống sót bạn thu thập được sẽ bổ sung một lượng chỉ số phù hợp cho các công việc. Họ sẽ cùng bạn xây dựng một tòa tháp chọc trời. 

Cloud Exile Game sinh tồn với zombie một cách rất đặc biệt

Mọi thứ trong Cloud Exile không chỉ đơn giản như thế. Khi bạn có nhiều người đến sinh sống hơn thì mọi thứ sẽ khá tương đồng với cuộc sống thật. Đầu tiên là thức ăn, bạn phải cân đối nguồn lương thực với số lượng người ở đây, nếu quá ít sẽ không đủ cho những người sống sót dễ dẫn tới xung đột. Không chỉ dừng lại ở vấn đề lương thực, các mối quan hệ nảy sinh trong quá trình sống sót sẽ xảy đến, có tốt, có xấu và bạn phải duy trì điều đấy. Khi mà việc sống sót trở nên dễ dàng hơn thì mọi người sẽ nghĩ đến hưởng thụ và nâng cao đời sống của bản thân. Những quán Bar, khu giải trí sẽ phải được xây dựng đòi hỏi bạn phải nâng cấp trình độ công nghệ của tòa nhà. Mọi thứ sẽ khá khó khăn kể cả từ khi bắt đầu.

Nhưng đừng quên rằng trong Cloud Exile còn có cả lũ zombie. Chúng sẽ bị thu hút bởi tiếng ồn từ khu trại nên bạn phải thật cẩn thận nếu không muốn gặp rắc rối. Không chỉ thế, vào ban đêm chúng sẽ bị thu hút bởi ánh sáng khu trại, bạn phải xây dựng hàng rào chắc chắn và có người canh gác.

Điểm đặc sắc của Cloud Exile

Cloud Exile sẽ đưa bạn đến một thế giới giả lập cực kì sống động. Game có lối chơi sinh tồn rất khác những trò chơi đã từng tồn tại, có thể sẽ là nguồn sinh khí mới thay đổi quan điểm của các game thủ hiện nay. Game sẽ mở Close Beta Test trong thời gian tới, thông tin liên quan sẽ được thông báo sau, nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm nó trước trên Steam

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?