Cộng đồng CS:GO Việt chia vui với anh chàng Caster lần đầu làm bố

Có lẽ trong số đó không ít người đã từng trải qua cảm giác đó và hoàn toàn đồng cảm với niềm hạnh phúc không gì diễn tả bằng lời của anh chàng lúc này.

Khoảnh khắc đứa con đầu lòng chào đời luôn là một niềm hạnh phúc khó diễn tả bằng lời đối với các bất cứ ai lần đầu lên chức bố, chức mẹ. Đối với các game thủ, những người tưởng chừng như còn trẻ con hơn cả con nít cũng không phải là ngoài lệ. Và họ sẵn sàng chia sẻ niềm hạnh phúc này với bất kỳ ai, kể cả những người bạn ảo, chiến hữu trong game, hay đơn giản chỉ là những người chơi cùng một tựa game, cùng đam mê, sở thích với mình. Mới đây, trên cộng đồng CS:GO Việt Nam, anh chàng Minh Tuấn – một Caster được nhiều game thủ trong cộng đồng CS:GO Việt yêu thích – Minh Popper - đã không ngần ngại chia sẻ niềm hạnh phúc ấy của mình bằng những hình ảnh đầu tiền về đứa con đầu lòng kèm một dòng trạng thái không thể nào xúc động hơn thể hiện rõ niềm hạnh phúc ngập tràn. Khoảnh khắc gặp được con cũng là giây phút anh rơi nước mắt. “Con tôi đấy các ông ạ. Mạnh mẽ đến mấy nhưng được gặp con khóc to hơn cả con”.

Ngay sau đăng tải, tin vui này nhanh chóng được các game thủ truyền tay nhau vào chung vui, chúc tụng. Có lẽ trong số đó không ít người đã từng trải qua cảm giác đó và hoàn toàn đồng cảm với niềm hạnh phúc không gì diễn tả bằng lời của anh chàng lúc này.

Một số bình luận hài hước chúc mừng chàng caster này cuối cùng cũng đã có được truyền nhân.

Giai đoạn từ một chàng trai độc thân, có gia đình, và sau đó trở thành một ông bố là một bước ngoặt cũng như thử thách vô cùng lớn đối với bất kỳ chàng trai nào. Thay đổi hoàn cảnh, thay đổi trách nhiệm, kéo theo đó là vô vàn những thứ thay đổi khác. Không biết song song với niềm hạnh phúc vô bờ này, cuộc sống của một game thủ như chàng Caster trên có gì đảo lộn?