Cộng đồng Đột Kích xót thương trước sự ra đi của game thủ vượt khó Trần Đức Doanh

Sự ra đi đột ngột của game thủ vượt khó Trần Đức Doanh từng được cộng đồng Đột Kích ủng hộ tới 100 triệu đồng trong dịp sinh nhật ĐK 2017 khiến nhiều người không khỏi xót thương…

Cách đây một tiếng đồng hồ, cộng đồng Đột Kích bất ngờ nhận được tin báo Trần Đức Doanh, game thủ có hoàn cảnh hiểm nghèo bị cưa chân do ung thư xương, đã từ trần – theo thông tin của ad Huy, gia đình Doanh đã đăng cáo phó xác nhận game thủ này từ trần lúc 12 giờ 23 phút hôm nay (8/12/2017), hưởng thọ 21 tuổi – vậy là chỉ chưa đầy 6 tháng sau ngày được cộng đồng Đột Kích chia sẻ khó khăn, game thủ Trần Đức Doanh đã ra đi vĩnh viễn, để lại nhiều tiếc thương cho bạn bè và gia đình.

Đức Doanh

Sinh ra trong một gia đình thuần nông ở huyện Từ Sơn, Bắc Ninh, Doanh đã sớm có ý thức tự lập, không muốn lệ thuộc vào gia đình. Ngoài giờ học, game thủ này tích cực tham gia đóng góp giúp đỡ kinh tế gia đình với hoạt động phụ xe giao kem đi khắp các tỉnh miền Bắc từ Điện Biên, Sơn La cho đến Tuyên Quang, Thái Nguyên… Trớ trêu thay, số phận đã quá nghiệt ngã với Doanh khi em đột ngột bị viêm xương khớp 2 năm trước, và kết quả tái khám cho biết Doanh đã bị ung thư xương chân – qua nhiều lần phẫu thuật loại bỏ tế bào ung thư, tưởng chừng Doanh đã chiến thắng bệnh tật nhưng niềm vui chỉ kéo dài được 3 tháng, và Doanh lại phải nhập viện trong tình trạng tế bào bệnh phát triển có dấu hiệu nhanh hơn, nặng nề hơn rất nhiều. Cuối cùng game thủ này cũng đành chấp nhận cắt bỏ chân phải để giữ lại sinh mệnh sau khi đã điều trị thuốc Nam không có hiệu quả.

Dù phải trải qua rất nhiều đau đớn của những lần điều trị cũng như làm quen với lối sống mới sau khi cưa chân, Doanh vẫn luôn mỉm cười lạc quan, tin tưởng vào ngày mai của bản thân. Cộng đồng Đột Kích đã chia sẻ đến Doanh rất nhiều trong buổi sinh nhật 9 tuổi ngày 23/4 vừa qua, đồng thời VTC cũng đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng từ việc đấu giá 2 bức tranh Đột Kích ở đầu cầu miền Bắc và miền Nam tới gia đình Doanh ngay sau buổi sinh nhật – tiếc rằng, Doanh đã không thể tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng lâu hơn khi bệnh tật đã tước đi mạng sống của em quá sớm, ở cái tuổi thanh niên còn rất tươi đẹp như vậy. Thay mặt bạn đọc KenhTinGame, xin chia buồn cùng gia đình Doanh và chúc em sớm được siêu thoát, làm lại cuộc đời mới may mắn, tốt đẹp hơn.

doanh4 Cộng đồng Đột Kích xót thương trước sự ra đi của game thủ vượt khó Trần Đức Doanh 2