Cộng đồng Genshin Impact bình chọn những nhân vật khiến họ muốn "quay xe" nhất

Nhiều người chơi Genshin Impact đã xếp hạng các nhân vật khiến họ phải suy nghĩ lại sau khi tiêu Nguyên Thạch cầu nguyện.

Người dùng Reddit riridouluvme đã chia sẻ kết quả một cuộc khảo sát thú vị trong đó người chơi Genshin Impact chọn ra những nhân vật khiến họ hối hận sau khi quay. Đứng đầu danh sách là một trong những nhân vật mới ra mắt gần đây, đó là Cyno. Cyno, Tổng quản Mahamantra, được thiết kế theo hướng gây sát thương chính cho hầu hết các kiểu thành phần đội hình. Nhân vật này cũng được coi là một "DPS ích kỷ", kiểu nhân vật không mang lại nhiều lợi ích khi không có mặt trên sân. Kỹ năng nộ của Cyno cũng mất hiệu lực khi đổi sang nhân vật khác. Theo khảo sát, hai lý do chính khiến người chơi không thích Cyno là vì lối chơi đơn điệu và lượng sát thương tổng thể. Nhân vật thứ hai trong danh sách là Klee với sức mạnh thuộc hệ hỏa. Cô bé lần đầu xuất hiện trong bản cập nhật Genshin Impact 1.1 vào tháng 11 năm 2020. Lối chơi chậm và rườm rà hiển nhiên là lý do chính khiến người chơi bỏ phiếu bầu cho Klee. Điều này hoàn toàn hợp lý vì Klee là một trong những nhân vật cũ của trò chơi được và HoYoverse đã giới thiệu những nhân vật mạnh hơn nhiều qua các bản cập nhật.

Tương tự như Klee, nhân vật thứ ba trong danh sách là Tartaglia, hay thường được biết đến với tên gọi là Childe cũng bị "chê" bởi gameplay. Mặc dù được phát hành trong những bản cập nhật đầu game nhưng Childe vẫn được coi là nhân vật DPS cấp S của Genshin Impact, đặc biệt đối với những người chơi đã mở khóa tất cả cung mệnh. Nhiều người chơi khá ngạc nhiên về sự xuất hiện của Xiao trong danh sách vì anh chàng là một trong những DPS mạnh nhất của Genshin Impact và đồng thời sở hữu một trong những cốt truyện hay nhất. Xiao có một bộ kỹ năng xoay quanh việc thực hiện liên tiếp các đòn tấn công lao xuống sau khi sử dụng kỹ năng nộ. Tuy nhiên, theo một số nhận xét, lối chơi độc đáo này vẫn có thể trở nên nhàm chán sau một vài tháng.