ĐTCL Mùa 5: Phiên bản 11.13B sẽ là sự thống trị của tộc Ác Quỷ

Bản cập nhật 11.13B sắp tới sẽ đánh dấu sự trở lại của tộc Ác Quỷ, bên cạnh một số điều chỉnh để giảm bớt đi sức mạnh của tộc Thiên Thần.

Mới đây, Riot Mordog đã công bố những thay đổi trong bản cập nhật 11.13B của Đấu Trường Chân Lý. Những thay đổi lần này có lẽ nhắm trực tiếp vào sức mạnh của tộc Ác Quỷ, khi Riot đang cố gắng đưa đội hình này trở lại meta sau một thời gian tỏ ra tương đối kém cạnh so với những đội hình khác. Kled, Poppy và Kennen cũng sẽ được điều chỉnh trong bản cập nhật này.

Ở chiều hướng ngược lại, sức mạnh của tộc Thiên Thần đang tỏ ra khá vượt trội ở thời điểm hiện tại, vì vậy một vài điều chỉnh được đưa ra để kìm hãm sự thống trị của đội hình Thiên Thần sẽ được Riot đưa ra trong bản cập nhật 11.13B. Trong đó, Lux là cái tên bị nhắm trực tiếp trong đợt giảm sức mạnh này khi trở thành một con bài cực kì lợi hại.

Thay đổi về tướng

Tướng 1 tiền

  • Kled: Sát thương vật lý tăng từ 60 -
  • Poppy: Năng lượng tăng từ 30/70 -

Tướng 2 tiền

  • Kennen: Tốc độ đánh tăng từ 0.65 -

Tướng 3 tiền

  • Lux:
    • Năng lượng tăng: 40/70 -
    • Lá chắn: 125/200/400 -
Khi nào ĐTCL Giữa Mùa 5 chính thức ra mắt?
Khi nào ĐTCL Giữa Mùa 5 chính thức ra mắt?
Bản cập nhật giữa mùa sẽ cho ra mắt cơ chế mới, các vị tướng và thay đổi lớn trong lối chơi hiện tại.

Thay đổi về hệ/tộc

Ác Quỷ

  • Tốc độ đánh tăng từ 5/50/125% -

Thiên Thần

  • Phép/Giáp/Kháng phép: 30/60/100 -

Những thay đổi kể trên hứa hẹn sẽ mang tới sự cân bằng hơn cho meta Đấu Trường Chân Lý 11.13. Người chơi hoàn toàn có thể sử dụng đội hình Ác Quỷ để deft máu mà khi những con bài của tộc này đều được tăng sức mạnh. Dự kiến, bản cập nhật 11.13B của Đấu Trường Chân Lý sẽ cập bến vào ngày 30 tháng 6 tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền ThoạiĐấu Trường Chân Lý nhé!.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.