Cosplay Ganyu: Nàng kì lân rất “dê”

Cosplay Ganyu  là bộ ảnh cosplay vô cùng xinh đẹp và dễ thương của cô dê, nhân vật được rất nhiều anh em tự nhận là Waifu của mình.

Xưa nay thứ mà được rất nhiều anh em chú ý tới trong game là sự kết hợp giữa người và thú đúng không – không nghĩ bậy nha. Người kết hợp với mèo sẽ vô cùng dễ thương, hay người kết hợp với thỏ cùng đôi tai dài sẽ rất xinh đẹp, thế người và dê thì như nào. Tưởng tượng cũng chỉ làm hão huyền thêm thôi, Genshin Impact cho ra luôn nhân vật để diễn tả cho điều đấy cơ mà. Ganyu là một trong số những Waifu tự xưng của các “con chiên ngoan đạo” sùng bái cô nàng “dê” này. Cosplay Ganyu mà Mọt sắp trình bày với ảnh còn “ngon từ thịt, ngọt từ sữa” hơn nữa cơ, cùng bắt đầu nhé.

Cosplay Ganyu - Nàng kì lân rất “dê”

Ganyu là nhân vật hệ Băng trong Genshin Impact. Cô là một sứ giả và là thư ký của Thất Tinh Liyue, trong người chứa huyết mạch của người và tiên thú. Vì đôi sừng của mình mà mọi người hay gọi đó là dê nhưng không phải, cô mang trong trong mình dòng máu lai Kì Lân và một người luôn có trách nhiệm với công việc. Cô rất nhạy cảm về chiếc sừng,cân nặng và tuổi thơ của mình,và trở nên bối rối khi nhắc đến một trong ba điều này ở trước mặt cô ấy.

Cosplay Ganyu - Nàng kì lân rất “dê”

Là một người lai nửa người,nửa tiên,Ganyu có đặc điểm của cả người bình thường và tiên. Ganyu có ngoại hình của một cô gái trẻ với đôi mắt tím và mái tóc dài xanh lam, càng về cuối càng đậm hơn. Mặc dù có đặc điểm giống người,nhưng cô có cặp sừng màu đỏ sẫm uốn ra sau dọc theo mái tóc,tương tự như sừng dê, với những mảng đỏ sáng trên đó. Cosplay Ganyu sắp sửa đây vô cùng “dê” nhé, các bạn cùng thưởng thức, nhớ là lau nước dãi đi đấy.

Cosplay Ganyu - Nàng kì lân rất “dê”

Cosplay Ganyu - Nàng kì lân rất “dê”

Cosplay Ganyu - Nàng kì lân rất “dê”

Cosplay Ganyu - Nàng kì lân rất “dê”

Cosplay Ganyu - Nàng kì lân rất “dê”

Cô nàng “dê” lai một chút bò sữa này có làm bạn hài lòng không. Tại trang chủ của Kênh Tin Game còn vô vàn những tuyệt phẩm như này đấy. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
2/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?