Xạ Điêu Tam Khúc : Đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp của Kim Dung

Xạ Điêu Tam Khúc là tựa game nhập vai với lối chơi theo lượt được nhiều người yêu thích. Cập nhật thông tin cần thiết ngay dưới đây. 

Cập nhật iOS 15.5 là bản cập nhật cuối cùng của Apple trước khi iOS 16 nhưng vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Vậy có nên cập nhật iOS 15.5 không? Hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé!

Cập nhật iOS 15.5 có gì mới?

Đây được xem là bản cập nhật cuối cùng, nhằm “dọn đường” cho sự ra mắt của iOS 16. Bản iOS 15.5 hỗ trợ cho điện thoại từ iPhone 6s trở lên. Trong khi đó, iPadOS 15.5 hỗ trợ tất cả các mẫu iPad Pro, iPad Air 2 trở lên, iPad thế hệ thứ năm trở lên, iPad mini 4 trở lên và iPod touch thế hệ thứ bảy.

Tính năng mới của iOS 15.5

  • Cài đặt mới trong ứng dụng Apple Podcasts để người dùng thiết lập giới hạn về số lượng tập được lưu trữ trong điện thoại.
  • Các thanh tín hiệu Wi-Fi trong ứng dụng Home đã được thêm vào giúp người dùng biết rằng HomePod đang được kết nối với ứng dụng.
  • Thêm nút Request và Send vào Pay Cash, giúp việc thanh toán dễ dàng hơn.
  • Thêm nút Report an Issue nổi bật hơn ở cuối ứng dụng Thời tiết. Điều này cho phép bạn cải thiện các dịch vụ thời tiết bằng cách mô tả các điều kiện thực tế ở vị trí của bạn.
  • Fix lỗi tính toán dung lượng, làm cho quá trình tính toán dung lượng bộ nhớ máy diễn ra nhanh hơn (trong khoảng 3 giây).
  • Ứng dụng Photos sẽ có danh sách “địa điểm nhạy cảm”. Những bức ảnh chụp ở khu vực này sẽ không hiển thị trong phần kỷ niệm.

Có nên cập nhật iOS 15.5 không?

Ưu điểm – Nhược điểm của iOS 15.5

Ưu điểm

  • Máy mát hơn ngay cả khi chơi những tựa game nặng
  • Thời lượng pin “trâu” hơn ở những dòng máy đời cao
  • Độ mượt cao, không có hiện tượng giật lag

Nhược điểm

  • Không tương thích với một số dòng máy và một số phần mềm
  • Những dòng máy cũ hơn sẽ có hiệu năng thấp hơn và máy cũng bị tụt pin như cũ.
  • Bàn phím đôi khi bị lag và không thể fix được dù đã cập nhật iOS 15.5.
  • Bị lỗi mất Airdrop khi chuyển ảnh sang, chỉ bị trên một vài máy.

Có nên cập nhật iOS 15.5 không?

Nếu bạn hài lòng với bản iOS đang có, bạn hãy đừng vội cập nhật, hãy chờ đến khi nhiều người dùng phản hồi, đánh giá. Hoặc bạn cũng có thể đợi đến khi iOS 16 ra mắt rồi cập nhật.

Nếu bạn gặp phải tình trạng đơ máy, nóng máy và muốn thay đổi, hoặc có những trục trặc về bảo mật, hãy cập nhật liền tay nhé!

Cách cập nhật iOS 15.5

Để cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất trên iPhone và iPad, hãy vào mục Cài đặt

Lưu ý: Khi cập nhật lên iOS 15.5, bạn sẽ không thể khôi phục lại bản cũ.

Tham khảo thông tin thêm TẠI ĐÂY.

Có nên cập nhật iOS 15.5 không?

Phía trên, chúng mình đã chia sẻ thông tin về bản cập nhật iOS 15.5. Hy vọng sẽ giúp bạn có quyết định sáng suốt về việc cập nhật của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?