Faker thừa nhận rằng ping cao làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của T1, nhưng trải nghiệm khán giả vẫn là ưu tiên hàng đầu

Vòng bảng MSI kết thúc, Faker thừa nhận rằng vấn đề ping cao đang có ảnh hưởng đến màn trình diễn từ các thành viên của T1.

Giai đoạn vòng bảng của MSI vừa mới kết thúc, mọi thứ có vẻ vẫn nằm trong kế hoạch của ban tổ chức, nhưng bên cạnh đó vẫn có những yếu tố khiến tuyển thủ cảm thấy chưa thoải mái. Vấn đề ping 35 thực sự ảnh hưởng đến màn trình diễn của một vài đội tuyển, đặc biệt là T1, khi mà khu vực LCK đã quen chơi với mức ping cực thấp. Chính Faker đã lên tiếng rằng anh và các đồng đội đều cảm thấy màn trình diễn của họ qua từng trận đấu chưa đạt được yêu cầu, dẫu vậy Faker cũng nhấn mạnh thêm: Trải nghiệm của người xem mới là thứ quan trọng nhất.

LMHT: Faker nói về vấn đề ping cao
Faker thừa nhận “ping cao” đang làm ảnh hưởng đến T1

Cụ thể Faker cho rằng, nếu như ping mà ở mức dưới 10 thì T1 sẽ vận hành trơn chu và chính xác hơn trong mỗi bước di chuyển, có lẽ thời gian để họ thích nghi vẫn là chưa đủ. Nhưng Quỷ Vương cũng hoàn toàn hiểu rõ hoàn cảnh mà Ban tổ chức đang phải trải qua. Đối với Faker lúc này, việc làm thế nào để người xem hài lòng nhất, đồng thời vẫn đảm bảo việc tất cả các đội thi đấu ở một môi trường công bằng, đối xử như nhau, đó sẽ là những yếu tố quan trọng mà một giải đấu cần hướng tới.

Riot dường như đang xử lý tốt vấn đề này khi mà mới đây, vì việc chênh lệch mức ping với các đội tuyển ở bảng A, Royal Never Give Up (RNG) đã phải thi đấu lại ba trận đầu tiên của mình. Dẫu cho kết quả cả ba trận đấu đó không thay đổi, nhưng việc tái đấu sẽ gián tiếp khiến cho các đội tuyển khác cảm nhận được sự công bằng và vững tinh thần trong những lần so tài ở vòng trong.

LMHT: Faker nói về vấn đề ping cao
Dẫu vậy trải nghiệm của người xem vẫn là ưu tiên hàng đầu

Bất chấp mọi khó khăn ngay từ đầu, Faker và T1 vẫn vững vàng tiến vào vòng Hỗn Chiến với thành tích toàn thắng. Những đại diện khác như G2 hay RNG cũng sở hữu thành tích tương tự, hứa hẹn một giai đoạn vòng trong vô cùng nảy lửa và khó đoán. Các bạn đừng quên đón chờ sự trở lại của MSI vào ngày 20/05 sắp tới và ngóng xem liệu Quỷ Vương có tiếp tục chạm tay vào chiếc cúp MSI 2022 sau chức vô địch LCK Mùa Xuân vừa rồi hay không nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?