Cosplay Minamoto no Raikou phiên bản cương thi khiến fan hết hồn

Như bao nhân vật khác trong FGO, Raikou đã bị thay đổi đến mức không ai có thể nhận ra đây là võ sĩ kiêm pháp sư trừ yêu nổi tiếng.

Trong sách vở ghi lại Minamoto no Yorimitsu hay Raikou sống vào khoảng thế kỉ thứ 10 đến thế kỉ thứ 11. Ông là một võ sĩ kiêm pháp sư trừ yêu nổi tiếng sống vào thời kỳ Heian. Rõ ràng người Nhật xưa tin rằng có yêu ma quỷ quái tồn tại trên đời. Tất cả những sự cố không lý giải được đều được đổ thừa là do ma quỷ gây ra để không gây hoàng mang dư luận. Tuy nhiên không phải lúc nào câu chuyện cũng chỉ dừng lại ở đó khi có những võ sĩ kiêm pháp sư trừ yêu nổi tiếng đã quyết tâm chống lại những thứ mà ai cũng kinh sợ, đó là Raikou.

Minamoto no Raikou

Minamoto no Raikou

Theo lịch sử, Raikou là con trai trưởng của gia tộc Minamoto, người sáng lập ra chi Settsu Genji và cũng là người đóng góp to lớn cho sự thịnh vượng của nhà Seiwa Genji. Ông được nhiều người mệnh danh là thợ săn quỷ tài giỏi nhất của thời Heian, người đã tiêu diệt được Shuten Douji của núi Ooe, Tsuchigumo của vùng Kinh đô và Ushi-Oni của Sensou-ji. Dưới trướng của Raikou là Tứ Thiên Vương ( gồm Sakata Kintoki, Watanabe Tsuna, Urabe Suetake và Usui Sadamitsu ), cùng nhau họ đã gìn giữ sự bình yên cho chốn kinh thành.

Minamoto no Raikou

Minamoto no Raikou

Tất nhiên khi trở thành một nhân vật trong Fate/Grand Order thì Minamoto no Yorimitsu từ một võ sĩ oai hùng đã biến thành một nàng waifu với tâm hồn cực khủng cùng những đường cong chết người. Bằng vóc dáng ma quỷ ấy, có thể nói nàng không chỉ nguy hiểm với bọn yêu quái mà còn là mối đe dọa cho sự trong sạch của những nam nhân khác. Hãy cùng xem xem qua bộ cosplay Minamoto no Raikou phiên bản cương thi khiến fan hết hồn.

Nhấn để xem nội dung

Minamoto no Raikou

Minamoto no Raikou

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?