Cosplay Yanfei – Cố vấn luật siêu hấp dẫn

Cosplay Yanfei là bộ ảnh của nhân vật Yanfei một nữ nhân lai giữa tiên thú và người đồng thời là một cố vấn luật cực kì xinh đẹp

Tựa game Genshin Impact là một trò chơi siêu hấp dẫn với đồ hoạ hấp dẫn và gameplay cuốn hút. Bên cạnh đó trò chơi gồm rất nhiều nhân vật, chúng đều có đặc điểm riêng và được chia thành các tộc hệ riêng biệt. Không biết các bạn như nào nhưng tôi rất có sức hút với hệ Hoả. Không biết rằng Hệ Hoả nóng hơn hay những cô gái trong hệ hoả Hot hơn. Những màn cosplay các cô gái này thừa sức làm anh em xịt hết máu mũi. Hôm nay Mọt sẽ đưa tới cho anh em một siêu phẩm, Cosplay Yanfei cô nàng cố vấn luật siêu hấp dẫn.

Cosplay Yanfei - Cố vấn luật siêu hấp dẫn

Yanfei là một nhân vật hệ Hoả chơi được trong Genshin Impact. Cô là con của một Tiên Thú và người. Sau khi lớn, cha mẹ cô bỏ đi phiêu lưu,để lại cho Bình Lão Lão chăm sóc cô. Cô cư trú tại Liyue, làm nhà cố vấn luật cho người dân. Cô được miêu tả vô cùng dễ thương rằng :”Nhà cố vấn luật nổi tiếng hoạt động tại Liyue, là một thiếu nữ thông minh hoạt bát mang trong người huyết thống tiên thú”.

Cosplay Yanfei - Cố vấn luật siêu hấp dẫn

Với ý thức công lý mạnh mẽ, Yanfei không ngần ngại đi xa để giúp khách hàng của mình nếu họ ở các nước khác ngoài Liyue. Cô được người dân Liyue biết đến nhờ kiến thức của mình và được coi là nhà cố vấn luật hàng đầu của Liyue, thứ giúp cô có nhiều khách hàng. Mặc dù mang trong mình dòng máu Tiên Thú, Yanfei không quan tâm đến dòng tộc và là một trong số ít người không lập khế ước với Đế Quân do sinh ra ở thời bình. Cô luôn tỏ ra như một người bình thường, và không giống như hầu hết Tiên Thú, Yanfei không coi mình trên người phàm.

Cosplay Yanfei - Cố vấn luật siêu hấp dẫn

Yanfei là một cô gái với làn da trắng ngần và đôi mắt xanh với con ngươi hình trứng. Cô có mái tóc dài hồng cá hồi chuyển hồng nhạt ở phần ngọn. Dưới mái tóc của cô ấy, Yanfei có một cặp sừng màu kem, cho thấy dòng tộc của cô. Bộ đồ của cô bao gồm một chiếc mũ giải trãi, một chiếc áo hở eo đỏ đen với một chiếc mũ lưỡi trai xẻ ở phía sau, cổ áo chéo trắng và hai tay áo rời trắng. Cosplay Yanfei ngày hôm này vừa biểu đạt được chính xác những gì bạn mong muốn thậm chí còn hơn thế nữa. 

Cosplay Yanfei - Cố vấn luật siêu hấp dẫn

Cosplay Yanfei - Cố vấn luật siêu hấp dẫn

Cosplay Yanfei - Cố vấn luật siêu hấp dẫn

Cosplay Yanfei - Cố vấn luật siêu hấp dẫn

Cosplay Yanfei - Cố vấn luật siêu hấp dẫn

Tại trang chủ của Kênh Tin Game còn vô vàn những tuyệt phẩm như này đấy. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingamehttps://motgame.vn/ 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?