Cris Phan troll vợ, thừa nhận lấy vợ chỉ để làm bình phong che giấu giới tính thật của mình

Câu trả lời khiến các fan thích thú đùa rằng hóa ra Quỳnh Anh chỉ là bình phong giúp Cris Phan che đậy giới tính của mình, còn Quang Trung mới là người yêu thực sự.

Cặp vợ chồng son Cris Phan – Mai Quỳnh Anh từ lâu đã khiến người hâm mộ phải thầm ghen tỵ với chuyện tình chị em quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn của mình. Ngoài đẹp trai, xinh gái giống nhau ra thì có lẽ một điểm chung mà tất cả đều dễ dàng nhận thấy khi nhìn vào cặp đôi này, đó chính là đều nhây và lầy lội không ai kém ai. Có lẽ đó cũng chính là điểm tương đồng trong tính cách giúp cả hai có thể gắn bó lâu dài và luôn vui vẻ, thoải mái khi ở bên cạnh nhau như vậy.

Trên facebook cá nhân, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh không ngần ngại trao nhau những câu đùa hóm hỉnh khiến các fan được nhiều phen cười lăn cười bò. Điển hình như mới đây, nhân dịp thay avatar, đổi ảnh đại diện mới, Cris Phan có đề dòng caption hài hước: “Anh không biết là BÔNG hay TRÁI, anh không biết anh là TRAI hay BÓNG”.

Trước dòng caption lầy lội của chồng, Quỳnh Anh ngay lập tức vào bình luận: “Bông hay trái hay trai hay bóng gì thì anh cũng có vợ là được rồi”. Cris Pan cũng tỏ ra “nhây” không kém khi đáp trả lại: “Vợ bình phong”. Câu trả lời khiến các fan thích thú đùa rằng hóa ra Quỳnh Anh chỉ là bình phong giúp Cris Phan che đậy giới tính của mình, còn Quang Trung mới là người yêu thực sự.

Đây không phải là lần đầu tiên Cris Phan và Quang Trung được các fan “đẩy thuyền” nhiệt tình như thế này khi đây là một đôi bạn thân cực kỳ thân thiết với nhau ở ngoài đời lẫn trong công việc. Họ thậm chí còn gọi nhau là người yêu khiến người hâm mộ không khỏi gán ghép cả hai thành một cặp tình nhân, mặc cho Cris Phan đã có bạn gái và nay đã có vợ.