Cụ ông 76 tuổi vẫn quẩy Fortnite, xin đều các cháu cái tuổi

Game thủ có nicknam Grand007pa là một cựu binh đã 76 tuổi, thậm chí có thể ông là người chơi có tuổi đời cao nhất ở Fortnite.

Kể từ khi phát hành vào năm 2018, Fortnite đã có hơn 350 triệu người dùng đăng ký. Mặc dù nhiều người cho rằng trò chơi này giờ đã trở nên không còn nổi tiếng, nhưng số lượng người dùng và lượng người xem tích cực của nó trên Twitch và YouTube lại nói lên một câu chuyện khác.

Đòi hỏi rất nhiều kỹ năng như phản xạ nhanh cho đến tìm hiểu meta phức tạp, Fortnite đòi hỏi người chơi phải nỗ lực rất nhiều. Do đó, phần lớn người chơi của Fortnite sẽ bao gồm những game thủ thiếu niên. Tuy nhiên, có một người chơi đặc biệt gần đây đã chiếm được cảm tình của cộng đồng.

Game thủ có nicknam Grand007pa là một cựu binh đã 76 tuổi, thậm chí có thể ông là người chơi có tuổi đời cao nhất ở tựa game này. Theo kênh Twitch của người này, ông là một cựu binh, có gần 10 năm phục vụ trong quân đội. Trong những thời gian rảnh rỗi, ông chơi game, câu cá và dành thời gian chăm sóc cháu ngoại của mình. 

Grand007pa còn là một YouTuber có hơn 100 nghìn người đăng ký trên YouTube – nơi ông chủ yếu tải lên các đoạn phim và clip ngắn về trò chơi. Mặt khác, nhà sáng tạo người Mỹ có hơn 35 nghìn người theo dõi trên Twitch, nơi ông thường xuyên phát trực tuyến Fortnite.

Có thể bạn muốn xem thêm : Gọi những người anti mod skin là trẻ trâu không não, thanh niên nhận về cả “biệt thự” gạch đá

Trước sự chứng kiến của hàng triệu game thủ trẻ, tài năng thì những người chơi già rơ như Grand007pa lại chứng minh rằng việc chơi game và sáng tạo nội dung là dành cho tất cả mọi người. Khi trong một trận đấu Grand007pa thể hiện kỹ năng bắn tỉa hoàn hảo của bằng cách hạ gục đối thủ từ hơn 300 mét. Người cựu chiến binh cũng đã gánh những đồng đội trẻ hơn của mình trong một cuộc chiến 4v2 căng thẳng.