Cụ ông game thủ Đài Loan đã “lên đời”, gắn đến… 21 chiếc di động lên xe đạp để đi bắt Pokémon

Cụ ông người Đài Loan từng khiến cho cộng đồng phải trầm trồ thán phục vào mùa hè năm 2018 vì tình yêu dành cho Pokémon Go đã đưa sở thích của mình lên một tầm cao mới – trong nỗ lực trở thành huấn luyện viên tài ba nhất từng có.

Chen San-Yuan, một ông lão rất say mê Pokémon Go, vốn nổi tiếng với hình ảnh cặm cụi đạp chiếc xe gắn hàng chục chiếc di động để đi săn lùng những con quái vật bỏ túi. Điều thậm chí còn ấn tượng hơn là ông quyết chơi trung thực chứ không sử dụng mánh lới hay phần mềm gian lận.

Cụ ông game thủ Đài Loan đã

Vào tháng 8 năm 2018, ông San-Yuan đã vòng quanh Đài Bắc với… 11 điện thoại di động gắn trên xe đạp và cho biết nó tiêu tốn của ông khoảng 1.290 đô la mỗi tháng. Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó khi bây giờ, cụ đã tăng gần gấp đôi số điện thoại sử dụng để chơi game.

Theo video mới cập nhật cho thấy, ông hiện đang chơi với 21 chiếc điện thoại gắn trên xe đạp, bàn tay thoăn thoắt đón bắt nhiều con Pokémon khác nhau trên các thiết bị khác nhau cùng một lúc.

Trong khi một số người tỏ vẻ cảm thấy khó hiểu bởi sở thích ông, thị ông giải thích rằng nó giúp ông kết thêm bạn mới quanh thành phố – và cũng để chống lại bệnh Alzheimer.

Thật ấn tượng với những gì ông San-Yuan đang làm được – vì việc sử dụng nhiều máy cùng lúc yêu cầu bạn phải có phản xạ khá nhạy bén trong việc canh thời gian để bắt Pokemon hoang dã.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến lo lắng, bởi việc một cụ già mang theo bên mình hàng chục chiếc di động đi lang thang rất dễ trở thành mục tiêu cho phe trộm cướp.

Theo Dexerto