Minecraft: Education Edition giới thiệu bài học mới trong Sustainability City

Minecraft: Education Edition nâng cao nhận thức học sinh, sinh viên về môi trường bằng cách cho ra mắt chương trình học tập 'Sustainability City'.

Minecraft chắc hẳn không phải là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ. Thương hiệu game xây dựng khối hộp này bao gồm nhiều phiên bản, mỗi phiên bản đều có mục đích phục vụ khác nhau. Một trong số đó là Minecraft: Education Edition, với tiêu chí giáo dục và nâng cao nhận thức cho trẻ em về các vấn đề liên quan đến xã hội và môi trường.

Minecraft: Education Edition giới thiệu chương trình học tập mới

Gần đây, Mojang và Microsoft vừa giới thiệu với cộng đồng game thủ nội dung mới, có tên là ‘Sustainability City’ (tạm dịch: Thành phố của Sự bền vững). Dự án này gồm nhiều khóa học khác nhau, nhằm giúp cho trẻ em hiểu thêm về những điều cần thiết để duy trì môi trường sống bền vững, như quản lý chất thải, tìm hiểu về quy trình sản xuất các nguồn năng lượng sạch, phát triển lâm nghiệp một cách hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống máy chủ của phiên bản này cũng được thiết kế để mang lại tính hiệu quả cao trong ngành giáo dục, đồng thời hỗ trợ và cung cấp cho giáo viên nhiều công cụ hỗ trợ bổ ích trong quá trình giảng dạy.

Minecraft: Education Edition giới thiệu chương trình học tập mới

Các nhà phát triển cũng hy vọng rằng khi học sinh, sinh viên tham gia vào các khóa học này họ sẽ “có được những kỹ năng để nhìn nhận mọi thứ xung quanh và hiểu ra rằng cuộc chiến chống lại sự biến đổi khí hậu không phải là điều bất khả thi”. Đồng thời cũng họ cũng muốn truyền cảm hứng và động viên cho lứa tuổi học trò “xây dựng thói quen thân thiện với môi trường trong cuộc sống hằng ngày.”

Minecraft: Education Edition giới thiệu chương trình học tập mới

Sau khi nhiều nơi trên thế giới bắt đầu phải gánh chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn đại dịch Covid, NSX đã cho ra mắt gói ‘Minecraft: Education Edition’ miễn phí, giúp cho học sinh, sinh viên trong vùng dịch có được cơ hội để tiếp tục quá trình học tập của mình.

Hy vọng rằng với chương trình đào tạo đặc biệt này, các nhà phát triển có thể giúp cho những thế hệ trẻ tiếp theo hiểu hơn về tầm quan trọng của môi trường đối với đời sống con người.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com