LCK Xuân 2021 – Keria chỉ cần 2 trận để chiến tốt combo Kalista & Neeko

Được đánh giá là tuyển thủ trẻ xuất sắc bậc nhất LCK hiện nay dù chỉ mới ra mắt đầu năm ngoái, Keria có khả năng lên ngôi "Quỷ Vương" trong vài năm nữa.

T1 Esport cuối cùng cũng đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng sau chuỗi ba trận thua liên tiếp, nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều vấn đề đội tuyển cần giải quyết. Họ đã đánh bại Liiv SANDBOX với tỷ số 2-0 trong ngày Cuzz và Teddy trở lại đội hình xuất phát. Tuy nhiên, nhiều tình huống xử lý lỗi vẫn xuất hiện trong trận đấu đó, mặc dù không để lại nhiều hậu quả đáng tiếc nào. Teddy cũng đã có lời khen ngợi với người đồng đội Keria về trình độ chuyên môn cao.

LCK Xuân 2021 - Keria chỉ cần 2 trận để chiến tốt combo Kalista & Neeko

Teddy cũng đã thừa nhận việc đội tuyển T1 của mình vẫn còn nhiều lỗi ở các pha xử lý trong màn phỏng vấn với Inven Global. Anh tập trung chia sẻ các vấn đề chuyên môn và dành nhiều lời khen cho đối tác mới Keria.

Sau khi thắng Liiv SANDBOX, cộng đồng nhận thấy các thành viên T1 Esports không quá vui. Teddy chia sẻ: “Cả đội đã thực hiện nhiều pha tấn công tham lam dẫn đến những sai lầm nguy hiểm”. Ai cũng có thể nhận ra vấn đề nằm ở dàn sao trẻ của T1 Esports dễ bị cảm giác phấn khích chi phối, họ cần những người kinh nghiệm và bình tĩnh như Teddy và Cuzz điều tiết nhịp độ giao tranh.

LCK Xuân 2021 - Keria chỉ cần 2 trận để chiến tốt combo Kalista & Neeko

Đi sâu hơn vào vấn đề chuyên môn, Teddy đánh giá các chất tướng xạ thủ đặc biệt trong meta như Vayne, Samira và Xayah. Anh thích chơi Xayah hơn hai vị tướng còn lại với combo E – Tốc Biến kết hợp Cung Phong Linh: “Vị tướng này có thể giữ chân và hạ gục tướng chống chịu đối phương đang cố gắng rút về tuyến sau.” – Teddy chia sẻ thêm.

Ở ván đấu thứ 2, T1 Esports gây bất ngờ với bộ đôi Kalista và Neeko đường dưới. “Tôi đã luyện tập Kalista cùng Keria, cậu ấy nói rằng Neeko thực sự rất mạnh, vì vậy chúng tôi đã đem bộ đôi Kalista-Neeko vào các trận đấu tập. Keria chỉ dùng Neeko đúng hai lần, cậu ấy đã chơi rất tự tin trong trận đấu ngày hôm nay”, Teddy bất ngờ với khả năng của Keria.

Teddy và Keria vốn thân thiết từ mùa giải trước sau nhiều trận leo Xếp Hạng Đôi cùng nhau. Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp trong một trận đấu chính thức và đem về chiến thắng cho T1. Ở trận đấu kế tiếp ngày 31/1, đội tuyển sẽ gặp Afreeca Freecs, nơi “người cũ” Bae “Bang” Jun-sik đang đầu quân. Teddy cho biết anh chưa có dịp đối đầu với Bang trong các buổi đấu tập, trận đấu tới có thể sẽ là lần đầu tiên hai thế hệ xạ thủ của SKT / T1 gặp nhau.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com