Vừa rò rỉ trailer, Crysis Remastered đã bị chê chẳng khác gì game từ 7 năm trước

Trang DSO Gaming cho rằng ngoại trừ màu sắc, phiên bản Remastered này không có cải tiến đáng kể về mặt đồ họa so với game gốc.

Sau 7 năm im hơi lặng tiếng kể từ hậu bản cuối cùng là Crysis 3, nhà phát triển Crytek cuối cùng cũng đã trở lại với một dự án mới thuộc series này, đó chính là Crysis Remastered. Được biết FPS khoa học viễn tưởng này sẽ được phát hành trên các nền tảng PS, Xbox One, PS4Nintendo Switch vào mùa hè năm nay. Nhà phát triển hứa hẹn tựa game sẽ có nhiều cải tiến về mặt đồ họa so với game gốc.

Theo thông báo từ nhà phát triển, vào 0h ngày 2 tháng 7 theo giờ địa phương, Crysis Remastered sẽ tung ra trailer mới của tựa game. Tuy nhiên trailer này đã bị rò rỉ từ store của Microsoft. Theo như thông tin hiển thị trên store của Microsoft, ngày ra mắt của tựa game FPS sẽ gần hơn chúng ta tưởng, các fan hâm mộ series Crysis sẽ được đặt tay vào phiên bản remastered này ngay ngày 23 tháng 7 tới. Tựa game sẽ có dung lượng là 7,01 GB. Nhân lúc trailer của tựa game bị rò rỉ, một game thủ đã cắt một vài hình ảnh có trong trailer để so sánh với phiên bản gốc để xem giữa chúng có gì khác biệt. Trang DSO Gaming cho rằng, tuy Crytek hứa hẹn phiên bản remastered sẽ có đồ họa hoàn thiện hơn hẳn tuy nhiên từ những tấm ảnh chụp màn hình này có thể thấy ngoại trừ màu sắc, Crysis Remastered không có nhiều khác biệt so với phiên bản gốc từ cả chục năm trước. Thậm chí trang này còn cho rằng nếu bật chế độ HD thì Crysis phiên bản gốc còn đẹp hơn cả bản Remastered lần này.

Phiên bản RemasteredGame gốcPhiên bản RemasteredGame gốcPhiên bản Remastered

Đương nhiên khi tựa game còn chưa phát hành, chúng ta không thể chắc chắn đồ họa, chất lượng của nó như thế nào. Rõ ràng đây vẫn sẽ là một tựa game đáng để các fan hâm mộ Crisis hay FPS khoa học viễn tưởng mong đợi trong năm nay.