Cộng đồng mạng xôn xao với cô thợ gội đầu sở hữu “tâm hồn to và đẹp”

Dù không thấy được mặt hay dáng người, thế nhưng chỉ cần thấy được “tâm hồn” được phơi bày rõ ràng, cô nàng hot girl cũng nhận được sự chú ý.

Cộng đồng mạng Đài Loan vừa bất ngờ xôn xao sau khi những hình ảnh về một cô thợ gội đầu xinh đẹp vừa được đăng tải và lan truyền với tốc độ rất nhanh trên mạng xã hội. Dù với góc chụp từ trên cao, chưa ai thấy được khuôn mặt thật của cô nàng, nhưng theo như nhận định của nhiều người, chỉ riêng với một tâm hồn đẹp như vậy, cô gái ấy chắc chắn phải là một hot girl.

Cũng không mất quá nhiều thời gian để cộng đồng mạng có thể tìm ra nhân vật chính trong chủ đề đang gây xôn xao ấy. Cô nàng Su Xiumin mang trong mình 3 dòng máu Đài Loan, Philippines và Nhật Bản.

Có thể bạn muốn xem: Hờ hững vòng một đi siêu thị, hot girl khiến cộng đồng mạng sôi sục

Bất ngờ hơn, Xiumin không phải là thợ gội đầu hay cắt tóc như nhiêu người lầm tưởng, mà chỉ là một người mẫu chưa mấy tiếng tăm. Bộ ảnh được chụp khi cô nàng được thuê để PR cho một quán gội đầu.

Trên trang cá nhân của mình, Xiumin cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, khoe khéo vòng một đầy đặn của mình.