Cựu tuyển thủ LMHT vướng tin đồn lộ clip, đi khách cùng gái quán Bar

Sau khi giã từ sự nghiệp Esports và chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh 18+, Rose Ma dù nổi tiếng hơn nhưng cũng dính vào nhiều tin đồn phiền toái.

Rose Ma Mã Tuấn Di từng là trưởng nhóm của đội GirlsHK Liên Minh Huyền Thoại và được mệnh danh là “đóa hướng dương” và “nữ thần mặt trời” của eSports Hong Kong giai đoạn 2012 – 2016.

Đến năm 2017, game thủ sinh năm 1993 tuyên bố giải nghệ, gia nhập showbiz với vai trò người mẫu ảnh nhưng sự nghiệp khá mờ nhạt.

Đầu năm 2019, Rose Ma đã đưa ra quyết định táo bạo chuyển sang làm người mẫu 18+ và cho phát hành bộ sách ảnh được chụp theo phong cách khoe thân.

Có thể bạn muốn xem: Mặc sườn xám xuyên thấu phản cảm, nữ Youtuber Hàn Quốc bị CĐM Trung Quốc doạ đánh sập kênh

Sự gợi cảm quá đà của Rose Ma đã khiến cô nhận về nhiều phiền toái, đơn cử như những lời bình luận khiếm nhã hay tin đồn cặp kè với đại gia. Và vừa qua, cô nàng lại trở thành cái tên được bàn tán sau khi xuất hiện một số hình ảnh cho là cảnh nóng, “thân mật” quá đà của một cô gái có ngoại hình rất giống với Rose Ma. Thậm chí, còn có một số tin đồn cho rằng cô nàng từng “làm việc” trong hộp đêm, chẳng những trực tiếp phục vụ khách hàng mà còn nhiều lần đưa các mỹ nữ, hot girl khác ra vào bar, club.

Mặc dù chưa được xác thực, thế nhưng những tin đồn đã ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh của Rose đồng thời khiến cho không ít người, thậm chí cả fan hâm mộ của Rose Ma cũng dành cho cô nàng những sự hoài nghi nhất định.

Hiện Rose Ma vẫn chưa có phản hồi gì về việc này, chỉ có quản lý của cô đã đăng bài “dằn mặt” những người cáo buộc cô vào những tin đồn ở trên: “Liên quan tới những tin đồn không hay trong thời gian gần đây, chúng tôi đã liên hệ và nhờ luật pháp vào cuộc. Xin chân thành cám ơn các fan hâm mộ đã ủng hộ và quan tâm trong suốt thời gian qua”