CYBERIUM – Metaverse hứa hẹn đỉnh cao dành cho game thủ Esports

Trong số những tựa game Play-to-earn trên thị trường, CYBERIUM là một dự án độc đáo đối với những game thủ đam mê bộ môn Esports.

Về dự án CYBERIUM

CYBERIUM - Metaverse hứa hẹn đỉnh cao dành cho game thủ Esports

CYBERIUM là một dự án game Esports được xây dựng bởi công ty Cyber8. CYBERIUM được thiết lập với tầm nhìn xa trong tương lai là trở thành một metaverse dành cho các game thủ và crypto trader đam mê Esports. Ở giai đoạn hiện tại, CYBERIUM là một trò chơi theo định dạng Free-to-play and Play-to-earn. Để phát triển thành một metaverse, việc xây dựng những thành phần nhỏ cấu tạo nên một không gian rộng lớn sẽ cần nhiều thời gian và nguồn lực để xây dựng, cũng như là sự phát triển của công nghệ, lẫn phần cứng mà các ông lớn như Google, Meta hay Apple đang nghiên cứu và có được những thành tựu sơ khởi đáng ghi nhận.

CYBERIUM được phát triển bởi đội ngũ Cyber8, gồm một nhóm các nhà sáng lập là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, gaming và Esports. Khác biệt với các trò chơi NFT hay P2E khác hiện nay, các trò chơi trong vũ trụ của CYBERIUM sẽ là những bộ môn thể thao phổ biến ở ngoài thế giới thực như trò Bi-a, Bóng đá, Golf, Đua xe… Đặc tính của game và các bộ môn thể thao này là như nhau: Nơi kỹ năng mới là thứ quyết định thứ hạng của người chơi. 

CYBERIUM - Metaverse hứa hẹn đỉnh cao dành cho game thủ Esports

Những điểm đáng chú ý của CYBERIUM

Đồ hoạ Triple-A-Graphics

Đồ hoạ đẹp mắt là thế mạnh của CYBERIUM. Đội ngũ sáng tạo và thiết kế của Cyber8 gồm những người có nhiều năm kinh nghiệm làm sáng tạo và phát hành game cho các studio game lớn như Gameloft, Sparx, VNG. Đồ hoạ Triple-A-Graphics là tiêu chuẩn cao nhất của nhiều ông lớn trong ngành sản xuất game hiện nay trên thế giới. Đồ hoạ 3D sắc nét, chân thực giúp đem đến trải nghiệm nhập vai hoàn chỉnh là điều khiến cho các tựa game nổi danh như Resident Evil, God Of War, Final Fantasy, Halo Infinite, Assassin’s Creed, Tomb Rider… xứng đáng là những cái tên tiêu biểu cho thể loại này. 

Đối với CYBERIUM, tiêu chuẩn về mặt đồ hoạ được đặt lên hàng đầu, vì đây là bước đệm quan trọng để cấu thành nên vũ trụ metaverse theo tầm nhìn lâu dài. Chất lượng về đồ hoạ của game là đảm bảo tuyệt đối, bởi toàn bộ đội ngũ sáng tạo và xây dựng nên diện mạo của CYBERIUM đều là nhân lực nội bộ.

CYBERIUM - Metaverse hứa hẹn đỉnh cao dành cho game thủ Esports

Cốt truyện mang nội dung độc quyền

CYBERIUM là một sự kết hợp thú vị giữa các mô hình game phổ thông hiện nay: P2E, Video games và Esport. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ tham gia vào quá trình tìm hiểu và phát triển của các tuyến nhân vật và câu chuyện của CYBERIUM – vốn là tập hợp của nhiều thành phố với cốt truyện và tuyến nhân vật riêng biệt – tạo nên tổng hòa là một vũ trụ có sức sống tồn tại bên trong chính nó. CYBERIUM, nhờ thế, không đi dần vào lối mòn của sự nhàm chán như các tựa game chơi vì lợi nhuận đơn thuần khác hiện nay.

Cộng đồng của CYBERIUM, với trí tưởng tượng và sự sáng tạo của riêng mình cũng có thể tác động đến cách thức mà câu chuyện được kể trong CYBERIUM, hay là diễn tiến của một sự kiện nào đó. Cốt truyện của vũ trụ CYBERIUM sẽ được kể theo từng phần, từng chương nhỏ, và được bồi đắp theo thời gian.

Chơi và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí

CYBERIUM trao quyền cho người chơi được tham gia chơi, trải nghiệm và thậm chí là kiếm được lợi nhuận từ game hoàn toàn miễn phí. Dĩ nhiên, sẽ có những hạn chế nhất định, cũng như những quyền lợi có được giữa một người đầu tư vào game và một người chơi miễn phí. Nhưng điều đáng chú ý là CYBERIUM đề cao tinh thần xây dựng và khích lệ người chơi trau dồi kỹ năng của mình, theo đúng tinh thần của bộ môn Esports. CYBERIUM hoàn toàn không phải là một thể loại game đầu tư để thắng như nhiều tựa game P2E khác hiện nay trên thị trường.

Tuy để người chơi kiếm lời miễn phí khi tham gia vào game, CYBERIUM vẫn tự tin vào cơ chế “burn token” của mình để kiểm soát sự lạm phát, hay giữ cho giá trị của các token trong game không bị suy giảm theo thời gian. Cơ chế “burn token”của CYBERIUM rất đa dạng, được áp dụng ngay từ giai đoạn sơ khởi khi phát hành game.

Về đội ngũ sáng lập nên CYBERIUM

CYBERIUM - Metaverse hứa hẹn đỉnh cao dành cho game thủ Esports

CEO Nhân Vương: Một doanh nhân trẻ 8x với bề dày kinh nghiệm khởi nghiệp trong lĩnh vực trò chơi giải trí. We Escape – một nền tảng trò chơi giải trí thành công nhất tại Việt Nam là do anh sáng lập, đã từng gọi vốn thành công trên chương trình Shark Tank để mở rộng quy mô kinh doanh nhanh chóng kể từ 2018. We Escape là một trò chơi nhập vai giải đố 5D, đã từng nhận được giải thưởng Top 10 Doanh nhân Việt Nam 2018.

CPO Khiêm Lê: Một người có thâm niên hơn 20 năm trong lĩnh vực phát triển game. Anh Khiêm Lê có kinh nghiệm quản lý nhân lực và đứng sau thành công của rất nhiều tựa game đã đạt được cột mốc hàng triệu lượt tải xuống khi từng làm việc cho các hãng game studio hay nhà phát hành game lớn như Gameloft, Amanotes hay Jambox. 

CTO Tony Chen: Trước khi trở thành CTO tại CYBERIUM, anh Tony đã có hơn 10 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong việc phát triển kinh doanh cho các nền tảng đa năng, với lượng truy cập lớn tại các tập đoàn công nghệ quốc tế là Bytedance, Alipay, Property Guru.

Head of Business Intelligence – Huy Nguyễn: Anh là người có bề dày kinh nghiệm trong ngành game, khi chuyển giao giữa các vai trò khác nhau trong ngành, từ kỹ sư sang thiết kế trò chơi, vận hành và tối ưu doanh thu sản phẩm. Với kinh nghiệm và góc nhìn đa ngành, anh từng có nhiều năm làm việc cho nhà phát hành game lớn là Gerena, và tựa game trực tuyến với hàng trăm triệu người chơi toàn cầu là Free Fire. 

1,2 triệu đô gọi vốn thành công chỉ sau 2,5 tháng đi vào hoạt động

Tiềm năng phát triển của CYBERIUM được nhìn nhận thấu đáo bởi các nhà đầu tư trong lĩnh vực Game-Fi, crypto và blockchain ngay từ vòng Hạt giống (Seed Funding). Chỉ sau 2,5 tháng công ty đi vào hoạt động, CYBERIUM được định giá $10 triệu đô trên thị trường, và đã nắm giữ $1,2 triệu đô để phát triển sản phẩm của mình. Những nhà đầu tư của CYBERIUM bao gồm Kyber Ventures, Kyros Ventures, Astro V Ventures, Chromia, Bullperk, GD10 và Inwave Studio. CYBERIUM cũng có đối tác truyền thông uy tín trong lĩnh vực crypto hiện nay tại thị trường Việt Nam là Coin68. 

Hiện tại, Cyber8 vẫn đang tiếp tục gọi vốn kín (Private Sale) cho CYBERIUM, và ước tính sẽ nâng con số vốn gọi được là $3 triệu đô. 

CYBERIUM - Metaverse hứa hẹn đỉnh cao dành cho game thủ Esports

Các nhà đầu tư của CYBERIUM từ vòng Seed Round.

Phiên bản tiền thử nghiệm và giải đấu CYBERIUM Break Challenge

CYBERIUM sẽ cho ra mắt phiên bản Test net (tiền thử nghiệm) để giới thiệu tới một số lượng có hạn người chơi game để trải nghiệm về sản phẩm vào ngày 31 tháng Ba sắp tới. Việc ra mắt trước phiên bản tiền thử nghiệm là cần thiết để đội ngũ phát triển sản phẩm có cơ hội được ghi nhận phản hồi trực tiếp từ người tham gia, để từ đó hoàn thiện và phát triển sản phẩm tốt hơn cho phiên bản Beta – dự tính ra mắt vào cuối tháng Tư. Phiên bản Beta sẽ cũng đồng thời là phiên bản play-to-earn. Kèm theo đó là sự ra mắt chính thức của Marketplace – nơi người chơi có thể giao thương các vật phẩm trong game.

CYBERIUM Pool sẽ là gameplay đầu tiên được ra mắt bởi CYBERIUM Sport Metaverse

Trong số các bộ môn Esports định sẵn của CYBERIUM, trò chơi đầu tiên sẽ là trò Bi-a (8 Pool Game). Luật lệ và giao thức của 8 Pool Bi-a truyền thống sẽ được áp đặt như lối chơi thông thường của trò chơi. Khi tham gia trải nghiệm phiên bản Test net, người tham gia sẽ được ghi danh vào giải đấu mini CYBERIUM BREAK CHALLENGE để tìm ra người chơi có kỹ năng tốt nhất. Chương trình trải nghiệm và giải đấu mini sẽ được diễn ra duy nhất chỉ trong hai tuần.

Cơ cấu giải thưởng của CYBERIUM BREAK CHALLENGE này lên tới hàng chục nghìn đô, bao gồm token trong game, USDT, ngẫu nhiên vật phẩm NFT trong game và các suất chắc chắn được tham gia vào whitelist. Nếu muốn nhập game mà không tốn tiền, đây là cơ hội tốt nhất để bạn làm điều đó. Do số lượng người thử nghiệm cho phiên bản test net là có giới hạn, nên hiện tại bạn cần phải đăng ký trước để tranh suất tham gia. Nếu đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi email thông báo cho bạn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?