Đăng ký ngay Island Pioneer game MOBA theo phong cách sinh tồn vô cùng sáng tạo

Island Pioneer hay phiên âm hán việt là Cô Đảo Tiên Phong từ khi công bố dự án phát triển đã nhận được sự quan tâm đông đảo của người chơi bởi sự kết hợp độc đáo giữa MOBA và sinh tồn.

Được nhào nặn bởi Netease Games, người đang sở hữu hai tựa game sinh tồn không kém cạnh PUBG là Knives out và ROS, nhà phát triển này hiểu và nắm bắt được xu thế game hiện nay là sinh tồn và moba vì vậy không có gì là không thể khi lồng ghép chúng lại và quả thật sự kết hợp này được đánh giá khá mới lạ, chính vì vậy càng tạo nên sức hút hơn bao giờ hết.

Nếu bạn còn nghi ngờ về khả năng kết hợp của hai thể loại này thì có thể xem video dưới đây, quả thực đội ngũ của NetEase vô cùng sáng tạo.

Vì là bản chất của một game MOBA nên khi bước vào game người chơi sẽ được lựa chọn tướng với những bộ kỹ năng khác biệt, chưa hết bạn còn có thể tự mình thiết kế cho nhân vật như kiểu tóc hoặc vũ khí. MOBA làm thể lọai chính nên bạn không được nhảy dù đáp xuống một bản đồ nào đó, tuy nhiên game cũng không còn chia bản đồ làm hai phần cho hai đội và bắt bạn đi đánh trụ mà ở đây, sẽ có 100 người được đưa đến một hòn đảo, sau khi thu thập các vũ khí hay áo giáp lúc ban đầu thì nhiệm vụ của bạn thật đơn giản, giết các đối thủ còn lại và trở thành người chiến thắng.

Không chỉ sở hữu lối chơi mới lạ mà đồ họa của game đánh giá là không thua kém bất kì một game nào khi sở hữu đồ họa 2.5D, bên cạnh đó với góc nhìn từ trên xuống nên người chơi hoàn toàn yên tâm khi vào trong một tòa nhà hay loot đồ ẩn nấp, có thể thấy điểm mù của game gần như không có. Thao tác của game khá đơn giản, dù cho là người tiếp xúc với thể loại moba lần đầu cũng hoàn toàn quen tay sau một vài lần. Với các bộ kỹ năng trong game, bạn có thể tự do kết hợp tạo thành combo, tăng tính năng sát thương cho kẻ địch.

Vào ngày 9/3 vừa qua game đã chính thức mở của thử nghiệm trên cả hai nền tảng Android và IOS, bạn có thể đăng ký ở đường link dưới đây. http://gd.163.com/index.html