Faith of Danschant - Đã mắt với game võ hiệp sở hữu đồ họa siêu khủng

Có thể nói game là một sự bứt phá của thể loại võ hiệp nhập vai, bởi tham gia game bạn như được trải nghiệm mộ thước phim do chính mình tạo ra.

Thần vũ Huyễn Tưởng còn được biết với tên tiếng anh là Faith of Danschant là một tựa game console, thể loại nhập vai và sở hữu nền tảng đồ họa 3D bắt mắt. Game được phát triển bởi Joyfun, hứa hẹn đưa người chơi vào một thế giới tiên cảnh, ngao du, qua các đoạn trailer có thể thấy game nổi bật hơn hẳn so với các game nhập vai đang ra mắt gần đây.

Thần Vũ Huyễn Tưởng được phát triển với Unreal Engine 4, theo như nhà phát triển cho biết, họ đã ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Gaint China khi sử dụng UE4 và công nghệ capture motion, kết hợp âm nhạc và vũ đạo.

Có thể nói game là một sự bứt phá của thể loại võ hiệp nhập vai, bởi tham gia game bạn như được trải nghiệm một thước phim do chính mình tạo ra. Cũng vẫn là lối chơi đi cảnh và thực hiện nhiệm vụ quen thuộc nhưng với góc nhìn thứ ba giống kiểu các game sinh tồn nên mọi thứ vô cùng tự nhiên Bên cạnh đó là sự lồng ghép các câu chuyện như vân vật hồi tưởng về thời thơ ấu, hay gặp bằng hữu trên giang hồ trên mỗi đường đi nước bước.

Game gồm 6 lớp nhân vật cho bạn lựa chọn bao gồm: Phi Tinh, Vọng Thư, Lam Tượng, Vân Khuynh và Hoa Thiên, nhờ đồ họa tân tiến người chơi sẽ phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của từng nhân vật. Chưa hết chiêu thức mà nhân vật tung ra mang hơi hướng của nghệ thuật múa truyền thống và bạn sẽ cảm nhận rõ nhất trong các trận đánh BOSS.

Vào ngày 22/3 tới đây game sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng Steam với mức giá là 29,99 đô la. Khi mới ra mắt ở Trung Quốc cách đây không lâu game nhận được nhiều sự yêu thích và ủng hộ của nhiều người chơi, mới đây game cũng được update những câu chuyện, nội dung mới. Việc game phát hành trên Steam giúp nhiều người chơi nước ngoài có cơ hội được trải nghiệm và đương nhiên tiền nào của đấy với là Faith of Danschant quả không sai.