'Ngôi trường xác sống' sẽ được chuyển thể thành game sau màn ra mắt bùng nổ trên Netflix

Đạt được vô số thành tựu khi ra mắt trên Netflix, series “All of Us Are Dead” đã được lên ý tưởng về một tựa game ăn theo bộ phim này.

Sau thành công khi công chiếu trên Netflix, series “All of Us Are Dead” (Ngôi trường xác sống) đã được Ikina Games sử dụng làm ý tưởng sản xuất tựa game dựa trên bộ phim này.

Nối tiếp sự thành công củ “Squid game” và “Hellbound”, series “All of Us Are Dead” ra mắt vào đầu năm nay cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán gỉa. Bộ phim xoay quanh hành trình sống còn của một nhóm học sinh tại một ngôi trường trung học bị mắc kẹt ở trong trường khi một loại virus lây nhiễm xuất hiện và đang lây lan với tốc độ chóng mặt trong thành phố, nó có khả năng biến con người thành xác sống. Tuy nhiên, đây không đơn thuần chỉ là cuộc chiến đấu lại những thứ nguy hiểm giành giật sự sống mà nó còn là thử thách khi con người ta đối diện với lòng tham vô đáy, sự ích kỉ đố kỵ giữa con người với nhau. Bộ phim đã gây được tiếng vang khi rating luôn nằm trong top đầu tại nhiều quốc gia.

game

Hình ảnh trong series đang hot trên Netflix hiện nay

Thể loại game được tác giả lựa chọn chuyển là là visual novel (Tiểu thuyết tương tác trực quan), một thể loại game rất được yêu thích tại Nhật Bản.Ikina Games cho biết, bối cảnh trường học là nơi quen thuộc và gần gũi đối với nhiều người, vì thế họ đã quyết định tái hiện lại câu chuyện căng thẳng và nhiều cung bậc cảm xúc này trở thành một trò chơi hấp dẫn. Điểm thu hút trong trò chơi này là người chơi có thể thay đổi kết thúc hay các tình tiết trong phim khác đi, tùy thuộc vào mỗi người. Không chỉ tái hiện lại phim, game còn mang đến cho người chơi sự sáng tạo tùy ý, họ có thể hồi sinh những nhân vật đã chết hay trải nghiệm những câu chuyện không xuất hiện trong phim.

game

Một trong những hình ảnh đầu tiên của dự án chuyển thể thành game được công bố

Chia sẻ về dự án này,Ông Bae Jun-Ho, giám đốc của Ikina Games cho biết: “Tôi rất vui khi chúng tôi có thể sản xuất một tựa game dựa trên IP ‘All of Us Are Dead’. Đây vừa là vinh dự vừa là một thách thức rất lớn. Chúng tôi muốn tạo ra một trò chơi mà ai cũng có thể tận hưởng, ngay cả những người chưa đọc webcomic hay xem phim.”

Hiện game chưa có tựa chính thức và đang trong quá trình thực hiển, phát triển và hoàn thiện. Mục tiêu của họ là sẽ phát hành game này trước trên nền tảng Steam vào giữa năm nay rồi sau đó sẽ mở rộng hơn sang các nền tảng khác như Switch, PS4 và điện thoại di động. Công ty này cũng đang hướng tới mục tiêu sẽ làm game với nhiều ngôn ngữ khác nhau, đưa trò chơi ra xa hơn nữa với các nước trên thế giới.

Steam là là nền tảng đầu tiên tựa game này chọn ra mắt.