Top game NFT dễ chơi dễ kiếm tiền nhất cho game thủ Việt

4 tựa game được tuyển ra trong bài viết của chúng tôi là những game NFT dễ chơi dễ kiếm tiền nhất, không cần đầu tư gì cả mà vẫn có ăn.

Trong khi các trò chơi NFT đã bùng nổ trong vài năm qua, chi phí khởi điểm cho một số khiến nhiều người chơi tiềm năng muốn có các lựa chọn thay thế miễn phí. Ví dụ nếu muốn chơi ở Axie Infinity, game thủ có thể phải đầu tư vài triệu đồng và con số này ngày một tăng lên. Vì vậy, rất nhiều trò chơi NFT mới ra mắt để cạnh tranh với các trò chơi NFT hàng đầu đã tồn tại từ lâu và có thế mạnh là dễ chơi hơn rất nhiều, không đòi hỏi vốn cao hoặc thậm chí miễn phí. Do đó top game NFT dễ chơi dễ kiếm tiền nhất được chúng tôi thực hiện để giúp bạn tìm game phù hợp cho mình.

Guild of Guardians

Guild of Guardians là một game nhập vai di động miễn phí được thiết lập để ra mắt vào năm 2022. Mặc dù chúng tôi chưa biết chi tiết đầy đủ về trò chơi, nhưng trong phần Câu hỏi thường gặp của trò chơi cho thấy rõ là nhà phát triển có ý định tạo ra một trò chơi NFT miễn phí để chơi mà không yêu cầu chi tiền khi còn chưa kịp tải game. Câu hỏi thường gặp nêu rõ: “Người chơi có thể chơi miễn phí và kiếm các anh hùng và vật phẩm mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào.”

Guild of Guardians cũng nhấn mạnh trò chơi sẽ không phải pay to win, với thiết kế tập trung vào kỹ năng và chiến lược. Các nhà phát triển cũng nói rằng trò chơi không tập trung vào PvP, bất kỳ khoản tiền nào bạn chi ra trong game đều chỉ có tác dụng với bạn chứ không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người khác.

Tạm thời bạn chưa thể chơi Guild of Guardians. Chúng tôi được biết nhà phát triển đang trong giai đoạn tiền phát hành, nơi người chơi chỉ thu thập các anh hùng đầu tiên và còn khá nhiều việc cần làm để hoàn thiện game. Tuy nhiên khi ra mắt, game hẳn sẽ nằm trong top game NFT dễ chơi dễ kiếm tiền nhất nhờ các ưu điểm của mình.

Gods Unchained

Gods Unchained là một trong những game NFT miễn phí chơi nổi bật nhất hiện nay cho phép người chơi kiếm tiền. Nó thuộc thể loại game thẻ bài quen thuộc, thử thách trí óc và khả năng suy đoán cũng như vận may của người chơi. Khi mới bắt đầu, người chơi được cấp một bộ bài tân thủ (Welcole Set) gồm 140 thẻ bài. Những tấm thẻ này không nằm trên blockchain, và do đó không thể bán được nhưng bạn có thể dùng nó làm công cụ kiếm những tấm thẻ có thể bán được.

Cụ thể, bạn cần dùng các thẻ bài này để luyện cấp và tham gia các trận đấu trong Gods Unchained, mở khóa các gói bài Common Core (cũng không bán được). Khi đã có bộ bài đủ mạnh, bạn có thể tham gia các trận Ranked. Nếu chiến thắng thì game thủ sẽ kiếm được Flux. Flux là một công cụ mà họ có thể sử dụng trong Gods Unchained Forge để dung hợp các thẻ Common Core trùng lặp với nhau. Quá trình này tạo ra các thẻ hoàn chỉnh nằm trên chuỗi khối Ethereum và có thể được bán ra qua Marketplace.

Do sự thân thiện với tân binh như vậy, chúng tôi chọn Gods Unchained vào danh sách top game NFT dễ chơi dễ kiếm tiền nhất của mình.

Coin Hunt World

Nếu NFT không phải là thứ của bạn và bạn thích chơi game kiếm coin và token thuần túy, Coin Hunt World có thể là top game NFT dễ chơi dễ kiếm tiền dành cho bạn. Nó sử dụng lối chơi kết hợp thực và ảo theo phong cách Pokemon GO, người chơi có thể kiếm tiền điện tử bằng cách tìm chìa khóa và mở khóa các Vault chứa đầy báu vật.

Sau khi tìm thấy chìa khóa vào kho báu, trò chơi sẽ hỏi người chơi một câu đố, thưởng cho họ bằng các vật phẩm trong trò chơi hoặc tiền điện tử nếu trả lời đúng. Theo thông tin từ nhà phát triển thì tổng cộng người chơi Coin Hunt World đã kiếm được tổng cộng 1,5 triệu USD vào năm 2021, và đi bộ 35 triệu km trong quá trình chơi tựa game này.

Axie Infinity Scholarship

Dù ở đầu bài viết này chúng tôi nói rằng Axie Infinity là một tựa game có thể tốn hàng triệu đồng để bắt đầu chơi, nhưng thật ra thì vẫn có cách để bạn tham gia vào nó. Nhà phát triển đã nhận ra điểm yếu của tựa game của mình, nên họ tung ra tính năng “học bổng” (Scholarship) để chiêu dụ tân thủ vào game.

Cách hoạt động của nó khá đơn giản: những người chơi Axie Infinity lâu năm (được gọi là Manager – Quản lý) sẽ cho những người mới bắt đầu (Scholar – Học giả) mượn Axie của họ. Đổi lại, Người quản lý và Học giả sẽ chia nhau phần thưởng mà Scholar kiếm được trong quá trình chơi. Nếu bạn có thể tìm được một Quản lý sẵn sàng giúp đỡ mình thì Axie Infinity sẽ trở thành một trong top game NFT dễ chơi dễ kiếm tiền nhất hiện tại.

Theo chúng tôi được biết thì tân thủ có thể nhận 60/70% phần thưởng khi tham gia Axie Infinity theo phương thức miễn phí này. Tuy nhiên vì Axie Infinity là một trong những trò chơi NFT phổ biến nhất, nên việc kiếm được suất học bổng Axie Infinity có thể hơi khó khăn, đặc biệt là khi chúng đòi hỏi sự tin tưởng đáng kể giữa các bên.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?