Quỳ xuống xin lỗi vì lên sóng muộn nhưng lại gặp sự cố hớ hênh, cách xử lý của nữ streamer khiến dân tình 'chưng hửng'

Nữ streamer này không chỉ rất nghiêm túc trong giờ giấc công việc mà còn có cách xử lý khi gặp sự cố khiến dân tình "dở khóc dở cười".

Nữ streamer này không chỉ rất nghiêm túc trong giờ giấc công việc mà còn có cách xử lý khi gặp sự cố khiến dân tình “dở khóc dở cười”.

Meng Qi là nữ streamer được rất nhiều người yêu thích trong khu vực khiêu vũ tại Douyu. Sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, gương mặt xinh đẹp lại có tài năng, không lạ khi Meng Qi nằm trong số những streamer có thu nhập tốt nhất của nội dung khiêu vũ trên nền tảng livestream nổi tiếng xứ Trung này.

Chân dung Meng Qi - nữ streamer xinh đẹp chuyên nội dung khiêu vũ trên Douyin

Chân dung Meng Qi – nữ streamer xinh đẹp chuyên nội dung khiêu vũ trên Douyu

Thời gian phát sóng của Meng Qi là 9 giờ tối mỗi ngày, nhưng trong buổi phát sóng mới đây, nữ streamer đã để người theo dõi phải chờ rất lâu rồi mới xuất hiện. Nhưng dù đã “bù đắp” bằng những màn vũ đạo sexy cùng lời xin lỗi chân thành, nhưng các fan của cô lại yêu cầu người đẹp phải quỳ xuống xin lỗi thì mới chịu tha thứ.

Đọc được bình luận, nữ streamer hỏi lại người theo dõi rằng có phải nếu cô quỳ xuống thì sẽ được tha lỗi không. Nhận được sự đồng tình của đa phần người theo dõi. Meng Qi lập tức rời khỏi ghế và quỳ xuống, tay không quên che lấy phần ngực váy cực kỳ hờ hững.

Nữ streamer phải quỳ xuống xin lỗi và tạo ra khoảnh khắc hớ hênh

Meng Qi phải quỳ xuống xin lỗi và tạo ra khoảnh khắc hớ hênh

Nhưng chính vì chiếc váy này lại khiến Meng Qi “lộ hàng”. Chỉ có điều, khi thấy mọi người cho rằng mình mặc quần bảo hộ màu trắng, nữ streamer có cách xử lý vô cùng “lầy lội”. Cô tự kiểm tra ở một góc khuất và sau đó thông báo công khai là quần của mình màu đen.

Có lẽ đến nước này thì các fan cũng phải tha thứ cho nữ streamer vừa xinh đẹp, tài năng lại vô cùng “lầy lội” này mà thôi.