Nữ streamer ngực khủng chia sẻ chuyện từng bị sàm sỡ, suýt nữa đã bị kẻ biến thái hại đời

Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp và có vòng 1 "khủng" bất ngờ chia sẻ lại câu chuyện bị sàm sỡ và nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng.

Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp và có vòng 1 “khủng” bất ngờ chia sẻ lại câu chuyện bị sàm sỡ và nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng.

Chuyện các nữ streamer hay bị các fan cuồng tấn công đã là chuyện không còn quá hiếm hoi. Thậm chí, không ít mối quan hệ nữ streamer – fan cuồng còn để lại nhiều hậu quả đáng tiếc mà nguyên nhân đôi khi đến từ cả hai phía. Đã từng có không ít sự việc đau lòng khi các fan cuồng không còn phân biệt được đâu là thế giới ảo và đâu là những luân thường đạo lý xã hội.

Các nữ streamer luôn thu hút sự chú ý của người xem nhưng cũng không ít trong số khán giả là các fan cuồng

Các nữ streamer luôn thu hút sự chú ý của người xem nhưng cũng không ít trong số khán giả là các fan cuồng

Như mới đây, nữ streamer Liu Feier đã chia sẻ lại một câu chuyện không vui trong quá khứ. Cụ thể, cô nàng đã bị một fan cuồng theo dõi suốt cả ngày đêm, và bất kỳ nơi nào Liu xuất hiện đều có sự hiện diện của fan cuồng này. Thậm chí, hắn còn tự nhận là chồng, quản lý của Liu Feier khiến cô được một phen hoảng sợ. Và còn có lúc, Liu Feier bị cưỡng hôn một cách “thê thảm” ngay nơi công cộng nữa.

Ấy là chưa kể, cao trào của sự việc là Liu còn suýt bị kẻ biến thái đẩy vào phòng kín với mưu đồ bất chính, nhưng sau đó may vùng ra được. Hiện tại, dù sự việc đã qua khá lâu nhưng cô vẫn bị chứng sợ phòng tối.

Nữ streamer Liu Feier kể lại chuyện mình bị sàm sỡ

Nữ streamer Liu Feier kể lại chuyện mình bị sàm sỡ

Cho ai chưa biết, Liu Feier là một nữ streamer khá có tiếng ở xứ Trung, đặc biệt là trong cộng đồng của tựa game thẻ bài Heartstone. Ngoài ra, cô còn có sức hút nhờ ngoại hình xinh đẹp, vòng 1 khủng cũng như tính cách thẳng thắn, hài hước.

Liu Feier nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và vòng 1 khủng

Liu Feier nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và vòng 1 khủng

Từ sự việc của Liu, có thể thấy các nữ streamer luôn phải đối diện với nhiều hiểm nguy hơn các đồng nghiệp nam. Nhất là khi đối diện với các fan cuồng, đa số đều rất khó có thể chống cự và không phải ai cũng sẽ có sự may mắn mà chạy thoát thân được như Liu.