Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình được đánh giá khỏe nhất Mùa 4.75

Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến đội hình Olaf Đồ Tể vẫn được nhiều cao thủ trong Đấu Trường Chân Lý đánh giá rất cao trong Mùa 4.75.

Vào rạng sáng nay, Đấu Trường Chân Lý máy chủ Việt Nam đã cập nhật phiên bản 11.4 (hay còn được gọi là Mùa 4.75). Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm những thay đổi mới tại phiên bản này.

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến meta tướng Tinh Anh 1 vàng đã bị thay thế bởi Tinh Anh 4 vàng tại Mùa 4.75. Điều này đến từ việc cơ chế mới cho phép người chơi dễ mua những đơn vị lính Tinh Anh dễ dàng hơn trước. Thông thường, người chơi nào giành chuỗi thắng sẽ ưu tiên nâng lên cấp 8 tại Vòng 4.5. Tiếp theo đó sẽ roll để cố gắng kiếm được những đơn vị lính Tinh Anh 4 vàng như Olaf, Aurelion Sol và Aatrox. Trong khi đó, những người chơi còn lại sẽ cố gắng lên cấp độ 8 sớm và roll tướng trước vòng 5.1. Và sau đây là những đội hình được đánh giá mạnh nhất trong Mùa 4.75.

Olaf Đồ Tể

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình được đánh giá khỏe nhất Mùa 4.75

Có 2 cách chơi Olaf Đồ Tể, đó là đội hình 3 Đồ Tể (cùng 3 tướng khác) hoặc 6 Đồ Tể. Tất nhiên 6 Đồ Tể sẽ là đội hình tối ưu, tuy nhiên 3 Đồ Tể cũng tỏ ra khá mạnh nếu bạn sở hữu được Swain hoặc Morgana Tinh Anh để kích hệ Hấp Huyết. Trang bị tối ưu nhất dành cho Olaf sẽ là Cuồng Cung Runnan và Kiếm Tử Thần. Tiếp theo đó, tùy theo đội hình của đối thủ trong trận mà bạn có thể chọn Giáp Thiên Thần, Cung Xanh hoặc Vô Cực Kiếm.

Đấu Trường Chân Lý: Tinh Anh 4 vàng trong Mùa 4.75 sẽ đảm bảo Top 4
Đấu Trường Chân Lý: Tinh Anh 4 vàng trong Mùa 4.75 sẽ đảm bảo Top 4
Theo thống kê từ trang Metatft.com, độ hiệu quả của chiến thuật roll tướng Tinh Anh 4 vàng tại Mùa 4.75 gần như đảm bảo người chơi sẽ lọt vào Top 4.

Tryndamere là đơn vị gánh đội thứ 2 và cũng sử dụng trang bị tương tự như Olaf. Nếu bạn sử dụng đội hình Olaf 3 Đồ Tể thì nên có Morgana và Swain 2 sao. Sivir có thể cầm những món trang bị hỗ trợ như Cờ Zeke và Chén Sức Mạnh. Sejuani và Aatrox sẽ cần Áo Choàng Tĩnh Lặng và Dây Chuyền Chuộc Tội để đỡ đòn tốt hơn.

DragonSol

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình được đánh giá khỏe nhất Mùa 4.75

Dù bị giảm sức mạnh tại Mùa 4.75, thế nhưng Long Tộc vẫn được đánh giá khá cao nếu bạn sử dụng Aurelion Sol kèm thêm 3 Pháp Sư. Hãy cố gắng kiếm được Aurelion Sol, Shyvana, Olaf và Morgana Tinh Anh nếu có thể. Trong đó, Aurelion Sol và Shyvana lần lượt sẽ là 2 tướng gánh đội rất tốt. Cũng tương tự như Đồ Tể, DragonSol có thể tận dụng Olaf và 3 Đồ Tể với Samira khi đạt cấp độ 9.

Những món trang bị trấn phái dành cho Aurelion Sol sẽ là Găng Bảo Thạch và Kiếm Súng Hextech. Trang bị còn lại sẽ tùy vào tình huống trong trận đấu mà chọn như Giáp Thiên Thần hoặc Bàn Tay Công Lý. Trong khi đó Shyvana sẽ cần Cuồng Cung Runaan, Bàn Tay Công Lý và thể là Vuốt Rồng.

Tiên Phong/Bí Ẩn Truyền Thuyết

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình được đánh giá khỏe nhất Mùa 4.75

Tộc Truyền Thuyết đã trở lại khi được tăng sức mạnh cho Nautilus và Cho’Gath. Dù Neeko bị thay đổi nhẹ nhưng nó vẫn không ảnh hưởng lắm đến sức mạnh của cô nàng này. Chưa kể tộc này cũng bị nhiều người đánh giá thấp tại Mùa 4.75 nên các bạn cũng có thể làm liều reroll tại cấp 7 để kiếm Nautilus 3 sao. Tiên Phong cũng được tăng nhẹ sức mạnh dành cho Aatrox 2 sao và Braum 2 vàng.

ĐTCL: Gươm Tử Thần sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giai đoạn đầu trận?
ĐTCL: Gươm Tử Thần sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giai đoạn đầu trận?
Tại phiên bản 11.4 của ĐTCL, Dao Điện Statikk giờ đây trở thành trang bị trấn phái dành cho đội hình Tiên Phong - Truyền Thuyết xoay quanh Neeko.

Trong đội hình này, Neeko là đơn vị gánh đội chính với những món trang bị trấn phái như Găng Bảo Thạch và Vô Cực Kiếm (hoặc Dao Điện Statikk. Sự lựa chọn trang bị thứ 3 có thể sẽ là Bàn Tay Công Lý, Giáp Thiên Thần hoặc Bùa Xanh. Tiếp theo đó là Nautilus với những món trang bị chuyên về phòng thủ như Vuốt Rồng, Áo Choàng Lửa và Kiếm Súng Hextech. Ngoài ra có thể cho Yuumi cầm Chén Sức Mạnh và Sejuani cầm Quỷ Thư Morello.

Chúc các bạn áp dụng những đội hình này thành công trong ĐTCL Mùa 4.75.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.