Tốc Chiến – SEA Series 2021: Tiền Mùa Giải có những cái tên nào nổi bật?

SEA Series 2021: Tiền Mùa Giải sẽ là giải đấu chính thức đầu tiên của Tốc Chiến tại Việt Nam, diễn ra từ 26 - 28/2 tới đây.

Đây được xem là bước đệm chuẩn bị cho giải Tốc Chiến SEA Series khu vực Đông Nam Á bao gồm Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa, Malaysia, Indonesia và Singapore.

Có 8 cái tên sẽ tham dự bao gồm SBTC eSports, Saigon Phantom, Team Flash, RSG, V Gaming, Burst The Sky, Cerberus eSports và Devine eSports. Trong đó, có thể kể ra nhiều tuyển thủ đã từng thi đấu cho các tựa game khác.

Tốc Chiến - SEA Series 2021: Tiền Mùa Giải có những cái tên nào nổi bật?

Cụ thể, Saigon Phantom (SGP) sẽ do NixWater, huấn luyện viên kỳ cựu của làng LMHT Việt Nam dẫn dắt trong giải SEA Series 2021. Các thành viên của SGP bao gồm Gony, Vigoss, Blake1, Tisus và Gunner. Trong đó, Gony và Vigoss cũng là hai cựu tuyển thủ LMHT.

Riêng về Black1, đây được xem là một trong những tuyển thủ đời đầu của Liên Quân Mobile với 2 chức vô địch quốc gia, 2 lần á quân trong màu áo SGP. Tuyển thủ đã đạt mức hạng Thách đấu của Tốc Chiến sẽ đảm nhận vị trí đi rừng cho đoàn quân của NixWater.

Tốc Chiến - SEA Series 2021: Tiền Mùa Giải có những cái tên nào nổi bật?

Với SBTC eSports, đội tuyển bao gồm các cái tên Ty, Fei, Potm, Min, Fly cùng dự bị Mina Young và Neyun. Trong đó, Potm từng chơi cho nhiều đội tuyển LMHT như Boba Marines, ⁠Friends Forever, Cerberus eSports và FTV. Bên cạnh đó còn có Fei – cựu tuyển thủ Cherry eSports và Ty từng chơi cho Young Generation. Ngoài ra, nữ streamer xinh đẹp Mina Young được xem là sự bất ngờ SBTC mang đến cho giải đấu.

Tốc Chiến - SEA Series 2021: Tiền Mùa Giải có những cái tên nào nổi bật?

Cái tên gạo cội khác của Liên Quân Mobile là PS Man sẽ xuất hiện trong vai trò hỗ trợ của RSG. Anh từng chơi cho Game TV, Box Gaming, Mocha ZD eSports, giành được nhiều danh hiệu trong nước lẫn quốc tế, đặc biệt là tấm huy chương đồng SEA Games 2019. Bên cạnh đó, Lamsu cũng từng là thành viên của ProArmy, thi đấu Liên Quân Mobile dưới cái tên Sadboy.

Tốc Chiến – Chi tiết giải đấu SEA Series 2021 giai đoạn tiền mùa giải
Tốc Chiến – Chi tiết giải đấu SEA Series 2021 giai đoạn tiền mùa giải
Giải đấu Icon Series SEA bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến giai đoạn Tiền Mùa Giải sẽ khởi tranh vào ngày 26/02, mở đầu tại khu vực Việt Nam.

Dù không nổi tiếng như Team Flash hay SBTC, RSG là cái tên đáng gờm khi có 7 thành viên đều đạt mức Thách đấu. Đội tuyển này cũng có thể coi là một trong hai đại diện của Hà Nội khi tất cả các thành viên đều đến từ thành phố thủ đô. Đáng chú ý, RSG còn được dẫn dắt bởi cựu Giám đốc Team Flash Phương Top.

Cuối cùng là Burst The Sky. Không chỉ có cái tên bắt tai, đội tuyển này còn sở hữu đội hình gồm toàn bộ các thành viên đều đang ở bậc Thách đấu. Trong đó, Minas và Akeno đều đã từng là tuyển thủ thi đấu game MOBA chuyên nghiệp.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.