LMHT – Kỷ lục tốc độ hiện nay không phải là Rammus, mà là Quinn!

Trong khi người chơi cần tới 4 giây để hoàn thành một cú Dịch Chuyển, thì Quinn chỉ mất hơn 2 giây để đi từ bệ đá tới trụ đầu của đường Top.

Một YouTuber là “noobmaister” đã thử nghiệm tốc độ di chuyển tối đa của 5 vị tướng gồm Nunu, Hecarim, Quinn, Master Yi và Rammus. Những vị tướng này đều có chiêu thức gia tăng tốc chạy hỗ trợ khả năng truy đuổi, rút lui hoặc càn lướt.

LMHT - Kỷ lục tốc độ hiện nay không phải là Rammus, mà là Quinn!

Để tránh những vấn đề liên quan ảnh hưởng đến kết quả, noobmaister đã lấy cùng một bộ trang bị, phép bổ trợ vào bảng ngọc cho 5 vị tướng trên. Khá bất ngờ khi thánh “Usain Bolt” Master Yi đứng hạng 5, còn Hecarim chỉ đứng thứ 3. Hai vị trí dẫn đầu thuộc về Quinn và Rammus với cách biệt trên 1 giây so với ba vị tướng còn lại.

Quinn, vị tướng được mệnh danh là “Cánh chim không mỏi” đã chiến thắng khi chỉ mất 2 giây 38 để di chuyển từ hồ máu lên trụ một đường trên. Với hiệu ứng từ Giày Cơ Động, Kiếm Ma Youmuu, Giáp Liệt Sĩ,… Quinn gần chạm mốc 4000 tốc độ di chuyển, con số này có lẽ không vị tướng LMHT nào đủ sức vượt qua.

Nếu tập luyện nghiêm túc, bạn hoàn toàn có thể chơi Quinn cầm Tốc Hành đảo đường với tốc độ không tưởng. Tất nhiên chỉ trong điều kiện thuận lợi nhất Quinn mới đạt được 4000 tốc độ di chuyển. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có được một nữa hoặc 1/3 con số đó là đủ để khiến kẻ địch phải hãi hùng.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.