Dead Space sẽ được hồi sinh vào tháng 7/2021?

Nhiều tin đồn cho rằng hãng game EA đang có kế hoạch hồi sinh "một thương hiệu cũ" và rất có thể đây sẽ là bộ trilogy Dead Space đình đám.

Cách đây không lâu, hai chuyên gia “nằm vùng” có tiếng trong ngành là Shpeshal NickJez Corden, đã chia sẻ một vài nhận định khá là thú vị về bộ trilogy kinh dị Dead Space nổi tiếng, cùng với những khả năng thương hiệu này sẽ được làm lại (remaster).

Giờ đây cộng đồng game thủ chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng khi biết được nhiều báo cáo đã khẳng định rằng ông lớn EA hiện đang lên kế hoạch công bố “sự hồi sinh của một tựa game cũ” tại sự kiện EA Play 2021. Không những thế, Motive Studios (một trong những công ty con của EA, từng hợp tác và hỗ trợ thực hiện Star Wars: Battlefront II) sẽ trực tiếp đảm nhận việc phát triển tựa game này.

Rộ tin đồ Dead Space sẽ được hồi sinh vào tháng 7/2021

Trong khi hầu hết sự chú ý của tất cả mọi người đều đổ dồn vào những bản làm lại của bộ ba siêu phẩm game kinh dị Dead Space, thì cũng không ít phỏng đoán cho rằng “tựa game cũ” được nhắc đến ở trên rất có khả năng sẽ là bản nâng cấp đồ hoạ của một vài tựa game siêu kinh điển của EA. Chẳng hạn như game bắn súng mang phong cách cyberpunk Syndicate, hay thậm chí là The Saboteur, game hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba.

Bao giờ Dead Space Remasters mới được ra mắt?
Bao giờ Dead Space Remasters mới được ra mắt?
Những nhận định về Dead Space Remasters của hai chuyên gia khai thác thông tin có tiếng trong ngành đã khiến người hâm mộ "dậy sóng".

Thấm thoát đã 8 năm trôi qua kể từ khi phần cuối cùng của series Dead Space (Dead Space 3) được xuất hiện và chắc chắn rằng, với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành công nghiệp trò chơi điện tử, hầu hết ai cũng muốn có cơ hội được trải nhgiệm những bản remake/remaster của bộ trilogy kinh dị khoa học viễn tưởng đình đám.

Rộ tin đồ Dead Space sẽ được hồi sinh vào tháng 7/2021

Được biết sự kiện EA Play 2021 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 22 tháng 7 sắp tới tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, ông lớn EA vẫn chưa lên tiếng xác nhận những thông tin nói trên. Chúng ta hãy cùng chờ xem hãng game sẽ tiếp tục mang đến những điều thú vị gì trong thời gian sắp tới nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.