Valorant: Riot tặng Battlepass miễn phí cho tất cả người chơi

Valorant đã quyết định tặng kha khá quà sinh nhật cho người chơi, trong đó có "Battlepass kỷ niệm một năm" miễn phí.

MIỄN PHÍ!!! Nghe hấp dẫn chứ? Đúng vậy, cái gì miễn phí mà chả hấp dẫn… Đặc biệt là khi đây là Battlepass miễn phí!

Valorant: Riot tặng Battlepass miễn phí cho tất cả người chơi
Chào mừng sinh nhật một tuổi của Valorant!

Để chào mừng sinh nhật một tuổi của mình, Valorant đã quyết định tặng kha khá quà sinh nhật cho người chơi, trong đó có cả một “Battlepass kỷ niệm một năm” miễn phí (23/06 – 07/07). Bạn không cần phải đáp ứng bất kì điều kiện đặc biệt nào cả, đồng thời cũng không phải tốn một đồng VP nào để mua Battlepass.

Bộ kỹ năng của KAY/O ảnh hưởng meta Valorant như thế nào?
Bộ kỹ năng của KAY/O ảnh hưởng meta Valorant như thế nào?
KAY/O, đặc vụ thứ 16 của Valorant, sở hữu bộ kỹ năng bá đạo và chưa từng có từ trước tới nay và dự kiến sẽ thay đổi meta trong tương lai.

Mặc dù vậy nhiều người chơi bày tỏ cảm xúc không quá thích thú vì đi cùng với “cho không” thì Battlepass lần này không hề bao gồm một skin súng nào. Đối với những người chơi chỉ săn skin súng thì đây đúng là hơi… buồn. Nhưng mặt khác, vẫn còn rất nhiều vật phẩm “xịn xò” mà ta có thể kiếm được từ “Batllepass sinh nhật” lần này có thể kể đến như: Thẻ Người Chơi Hồi 3, Phụ Kiện Súng và nhiều vật phẩm hấp dẫn khác.

Valorant: Riot tặng Battlepass miễn phí cho tất cả người chơi
Thông báo trên trang chủ

Ngay bây giờ bạn chỉ cần đợi đến ngày 23/06 và chuẩn bị sẵn một tâm lý thoải mái, hẹn gặp những người “anh em chí cốt” và cùng nhau chinh chiến suốt tháng hè sắp tới thôi!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.