D.G.Pals công bố danh sách người trúng thưởng sự kiện Đăng Ký Sớm

Mới đây, danh sách người chơi may mắn trúng thưởng 500 D.G.Pal NFT từ sự kiện đăng ký sớm của tựa game D.G.Pals đã chính thức được công bố.

Công nghệ NFT (Non-fungible token) đang tạo nên cuộc “cách mạng triệu USD” cho thị trường game khi liên tục những trò chơi blockchain ra mắt một cách mạnh mẽ với nhiều thể loại đa dạng. Trong đó, D.G.Pals là cái tên hứa hẹn sẽ “bùng nổ” và mang lại một làn gió mới cho người chơi, đặc biệt là những ai đang muốn chơi Game NFT nhưng lại chưa biết bắt đầu như thế nào.

Nói qua một chút về D.G.Pal thì đây là một tựa game sở hữu gameplay đơn giản, lấy cảm hứng từ game Pokemon và Digimon. Người chơi sẽ được đưa vào thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra và huấn luyện các linh thú trong vũ trụ D.G.Verse từ khi chúng chỉ còn là một quả trứng.

Mới đây nhất, trang chủ của D.G.Pals đã công bố danh sách những người chơi may mắn trúng thưởng event đăng kí sớm của tựa game này. Đây là sự kiện diễn ra từ ngày 9/12 đến ngày 18/12 nhân dịp chào mừng ngày ra mắt trang chủ. Những người chơi trúng thưởng sẽ nhận được phần thưởng là 500 D.G.Pal NFT.

Xem danh sách người chơi trúng thưởng tại đây. Hoặc bạn cũng có thể nhấn vào đây mở file google drive để tìm kiếm tên ví của mình một cách dễ dàng hơn. Cách tìm kiếm cũng khá đơn giản, theo đó bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng metamask đã cài sẵn trong trình duyệt, sau đó nhấn vào nút copy địa chỉ ví như hình minh họa bên dưới. Và cuối cùng chuyển sang trang web công bố người trúng thưởng, nhấn tổ hợp phím “Ctrl + F” và dán địa chỉ ví để kiểm tra mình có nằm trong danh sách trúng thưởng hay không nhé.

D.G.Pals công bố danh sách người trúng thưởng sự kiện Đăng Ký Sớm
Nhấn vào nút dãy số ngay bên dưới chữ “Account” để copy địa chỉ ví Metamask

Trong bối cảnh thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19, game NFT không chỉ giải quyết được nhu cầu giải trí mà còn cho phép người chơi kiếm tiền (play-to-earn). Người chơi có thể chuyển đổi các vật phẩm trong game thành tài sản có thể giao dịch bất cứ lúc nào. Phần thưởng 500 D.G.Pal NFT là cực kì giá trị với những ai đang có ý định chinh phục tựa game D.G.Pals.

Hướng dẫn tham gia sự kiện Đấu Giá Genesis của D.G.Pals 
Hướng dẫn tham gia sự kiện Đấu Giá Genesis của D.G.Pals 
Sự kiện đấu giá D.G.Pals sế giúp người chơi sử hữu được những Genesis NFT có phẩm chất cao, giá trị cao trên thị trường, cùng cơ hội tham gia trước các sự kiện sau này

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về tựa game D.G.Pals đang cực hot hiện nay nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.