Sesshouin Kiara và phiên bản cosplay Noel cực chất của HaneAme

Có thể nói Kiara Sessyoin là một servant mạnh mẽ nhưng không kém phần dam dang trong tựa game Fate/Grand Order.

Trong cốt truyện Fate/Grand Order thì dam so Sesshouin Kiara được giới thiệu là một nhân viên của trạm dầu khí hải dương Seraphix. Dù không hài lòng vì được chỉ định vào công tác tại một nhà thờ theo kiểu Tây trong khi bản thân theo đạo Phật, cô vẫn hoàn thành công việc được giao hết sức chuyên nghiệp. Đến đầu năm 2017, sau khi ma thần Zepar bỏ trốn khỏi Thần Điện Thời Gian, hắn đã nhập vào người của Kiara để biến cô thành kẻ thống trị Seraphix.

Sesshouin Kiara

Mọi chuyện không như dự tính khi ý chí của Kiara mạnh hơn hắn tưởng, dần dần ma thần Zepar mới là kẻ bị Kiara khống chế. Sau khi tiếp cận nguồn sức mạnh mới Sesshouin Kiara trở thành người có thể tự do điều khiển các Ma Thần Trụ và hóa thành Beast. Điều này khiến hiện tượng số ảo hóa từ thế giới CCC tràn vào Fate/Grand Order và biến Kiara thành SE.RA.PH, kẻ có thể sử dụng các Servant làm chất dinh dưỡng để phát triển bản thân liên tục.

Sau cùng đi đã đạt tới trạng thái tối thượng, Kiara có âm mưu nuốt chửng để hòa làm một với địa cầu. Tuy nhiên dự định nguy hiểm này nhưng bị cản trở bởi BB, Meltryllis, Passionlip và Master của Chaldea.

Nhấn để xem nội dung

Sesshouin Kiara

Sesshouin Kiara

Sesshouin Kiara

Sesshouin Kiara

Sesshouin Kiara

Sesshouin Kiara

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?