ACMarket Store là gì và có cần thiết cho điện thoại của bạn?

Mặc dù Play Store được cho là cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động lớn nhất nhưng ACMarket Store cũng đáng để thử.

Dĩ nhiên Play Store vẫn là cửa hàng ứng dụng dành cho thiết bị di động lớn nhất trên toàn cầu, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn về ứng dụng và trò chơi, nhưng công bằng mà nói thì nó không có tất cả mọi thứ. Google khá nghiêm ngặt về những ứng dụng mà họ cho phép vào cửa hàng của họ; cộng với các giới hạn địa lý khiến cho khá nhiều ứng dụng streaming thú vị không bao giờ xuất hiện trước khán giả tiềm năng. Đó không còn là vấn đề nữa vì ACMarket đang giải quyết vấn đề này. ACMarket cung cấp rất nhiều ứng dụng và trò chơi bên thứ ba mà Play Store không có, trong khi hoàn toàn miễn phí để tải về.

ACMarket-Store

Cách Tải xuống Ứng dụng ACMarket:

ACMarket là đối thủ lớn nhất của Play Store và do đó bạn không thể tải xuống theo cách thông thường. Tệp APK phải được cài đặt trực tiếp vào thiết bị Android của bạn – khá dễ dàng để thực hiện, chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

  1. Trước khi cài đặt ACMarket, thiết bị của bạn cần biết rằng nội dung không chính thức có thể được cài đặt. Nếu bạn chưa thực hiện việc này, hãy mở Cài đặt Android và nhấn vào Security (hoặc có thể là Privacy, tùy thuộc vào phiên bản firmware của bạn)
  2. Tìm tùy chọn Unknown Sources và nhấn vào thanh trượt để bật tùy chọn này
  3. Bây giờ bạn có thể tải xuống tệp APK từ trang tải xuống ACMarket chính thức
  4. Vui lòng tìm tệp trong thư mục Downloads của bạn và nhấn vào nó
  5. Chờ ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn và biểu tượng sẽ xuất hiện trên màn hình chính
  6. Tận hưởng cửa hàng ứng dụng mới của bạn.

Cách dùng Ứng dụng ACMarket:

ACMarket là một ứng dụng trực quan, thân thiện với người dùng:

  1. Mở ACMarket từ màn hình chính thiết bị của bạn
  2. Nhấn vào một trong các danh mục ứng dụng
  3. Nhấn vào bất kỳ ứng dụng hoặc trò chơi nào bạn muốn tải xuống
  4. Nhấn vào GET và sau đó đợi – khi được cài đặt, ứng dụng hoặc trò chơi của bạn sẽ xuất hiện trên màn hình chính của bạn

ACMarket-Store

Các Tính năng của Ứng dụng ACMarket:

ACMarket có đầy đủ các tính năng hữu ích

  • Miễn phí – ACMarket luôn và sẽ được sử dụng miễn phí mà không có phí ẩn ở bất kỳ đâu
  • Thân thiện với Người dùng – giao diện người dùng giống như cửa hàng chính thức và dễ điều hướng
  • Ứng dụng được Phân loại – tất cả ứng dụng và trò chơi đều nằm trong danh mục – Ứng dụng hàng đầu, Xu hướng, Mới nhất, Đã sửa đổi, Chỉnh sửa và hơn thế nữa
  • Không có Giới hạn Địa lý – tất cả các giới hạn về địa lý đều không còn nữa, mọi người có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng hoặc trò chơi nào bất kể vị trí ở đâu
  • Không Quảng cáo – không có quảng cáo bật lên gây khó chịu hoặc khảo sát để hoàn thành trước khi tải xuống bất kỳ thứ gì
  • Cập nhật Thường xuyên – mang đến nội dung mới, cải tiến, cập nhật bảo mật, sửa lỗi, v.v.
  • Hoàn toàn An toàn – tất cả các lỗi và sự cố được báo cáo sẽ được khắc phục trong vòng 48 giờ với bản cập nhật và mọi ứng dụng đều được đưa qua trình quét vi-rút và kiểm tra để khai thác – bất kỳ lỗi nào không thành công đều bị từ chối. Và mã hóa chuỗi SSL giữ an toàn cho các bản tải xuống, dữ liệu và thiết bị của bạn – chỉ khi bạn tải xuống từ liên kết chính thức và cài đặt các bản cập nhật
  • Tải xuống Tốc độ Cao – tốc độ tải xuống cao nhất trong hầu hết các cửa hàng, bao gồm cả Cửa hàng Play
  • Hỗ trợ Khách hàng 24/7 – hỗ trợ 24/24; bất kể bạn đang ở đâu hay vào lúc nào, đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng giúp đỡ.

ACMarket-Store

Câu hỏi Thường Gặp:

Với rất nhiều câu hỏi được đặt ra về cửa hàng ứng dụng không chính thức thú vị này, chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi phổ biến nhất ở đây:

Tôi có thể sử dụng ACMarket trên iOS không?

Không. ACMarket chỉ được thiết kế cho người dùng Android và không có kế hoạch bao gồm hỗ trợ iOS. Có rất nhiều cửa hàng ứng dụng thay thế cung cấp những thứ tương tự cho người dùng iOS.

Tôi Có thể Dùng Ứng dụng trên Máy tính để Bàn của Mình không?

Có. Vì là ứng dụng Android nên việc sử dụng trình giả lập Android trên máy Mac hoặc PC chạy Windows sẽ cho phép bạn cài đặt và sử dụng ACMarket.

ACMarket Ngừng Hoạt động – Tôi phải làm gì?

Lỗi này có thể xảy ra vì bất kỳ lý do nào và ba lý do chính là tùy chọn ứng dụng không chính xác, bộ nhớ cache cần được xóa và tùy chọn unknown sources chưa được bật. Dưới đây là cách khắc phục sự cố này:

Phương pháp 1: Đặt lại tùy chọn ứng dụng

Đây là nguyên nhân chính gây ra vấn đề này:

  1. Mở Cài đặt Android và nhấn vào Apps (hoặc App Manager)
  2. Nhấn vào tùy chọn All Apps
  3. Nhấn vào App Preferences
  4. Mở lại ứng dụng và ACMarket sẽ hoạt động trở lại.

Nếu không thì hãy thử Phương pháp 2.

Phương pháp 2: Xóa Dữ liệu và Bộ nhớ Cache của Gói Cài đặt

  1. Quay lại Settings
  2. Nhấn vào System Apps
  3. Lần lượt nhấn vào Clear Cache và Clear Data – Nếu bạn sử dụng Android 6.0 Marshmallow, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn này trong phần Storage.

Nếu vẫn chưa được thì hãy thử Phương pháp cuối cùng:

Phương pháp 3: Bật Unknown Sources

  1. Mở Cài đặt Android và nhấn vào Security hoặc Privacy
  2. Tìm tùy chọn Allow Unknown Sources và nhấn vào thanh trượt để bật tùy chọn này.

Nếu ACMarket vẫn không hoạt động, hãy xóa ứng dụng khỏi thiết bị của bạn. Kiểm tra để đảm bảo rằng bạn vẫn bật Unknown Sources và cài đặt lại ứng dụng – làm vậy thì sẽ giải quyết được vấn để.

ACMarket đang chứng minh rằng mình một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Play Store và cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn ứng dụng, trò chơi và nhiều nội dung khác, tất cả đều miễn phí. Ứng dụng an toàn để sử dụng và hoàn toàn hợp pháp, vì vậy hãy tải xuống ngay hôm nay và tận hưởng mọi thứ mà ứng dụng cung cấp.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.