Hướng dẫn tham gia sự kiện Đấu Giá Genesis của D.G.Pals 

Sự kiện đấu giá D.G.Pals sế giúp người chơi sử hữu được những Genesis NFT có phẩm chất cao, giá trị cao trên thị trường, cùng cơ hội tham gia trước các sự kiện sau này

Một trong những tựa game NFT nổi bật mới được ra mắt gần đây đó chính là D.G.Pals. Với gameplay đơn giản được lấy cảm hứng từ game Pokemon và Digimon, D.G.Pals hứa hẹn sẽ chiều lòng các bạn yêu thích thể loại game nhập vai, nơi bạn sẽ thu thập và nuôi nấng các linh thú để chiến đấu. 

Hướng dẫn tham gia sự kiện Đấu Giá Genesis của D.G.Pals 

D.G.Pals sẽ tổ chức tổng cộng 5 phiên Đấu Giá Genesis từ ngày 20/12 đến hết ngày 23/12 với tổng cộng 10,000 phiên bản giới hạn của D.G.Pals token. Đây chính là cơ hội cực tốt dành cho người chơi để thu thập các loại trứng quý hiếm cùng với rất nhiều quyền lợi đặc biệt khác trong tương lai, bao gồm: 

  1. Genesis D.G.Pal NFTs được đảm bảo có chỉ số ưu việt.
  2. Sở hữu 3 quả D.G.Eggs ngẫu nhiên.
  3. Quyền tham dự sớm tất cả các sự kiện tương lai của D.G.Pals.
  4. Nhận ưu đãi D.G.Coin ($DGC) sớm.
  5. Được trải nghiệm giai đoạn Closed Beta của D.G.P: New World vào 14.1.2022.

Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về bộ đặc quyền tại đây

Hướng dẫn tham gia sự kiện Đấu Giá Genesis của D.G.Pals 

Theo thông tin từ D.G.Pals, mỗi đợt đấu giá sẽ có 2.500 người chiến thắng. Kết quả sẽ được quyết định công khai và minh bạch dựa trên số tiền đấu giá (bidding) của người tham dự ngay tại trang web. Vì vậy, người chơi sẽ không cần phải quá lo lắng về các vấn đề gian lận sẽ xảy ra trong quá trình đấu giá diễn ra. 

Hướng dẫn tham gia sự kiện Đấu Giá Genesis của D.G.Pals 

Và sau đây là 3 gợi ý từ Kênh Tin Game cho các bạn đang có ý định tham gia đợt đấu giá này có thể dành được chiến thắng, thu về những quả trứng quý hiếm. 

  1. Chú ý và cập nhật thường xuyên các điều kiện mà D.G.Pals đưa ra

    Mỗi phiên đấu giá sẽ bắt đầu lúc 00:00 UTC +8 (giờ Singapore) và kéo dài đến 24:00 mỗi ngày. Vì vậy, nếu bạn ở Việt Nam, thì phiên đấu giá sẽ bắt đầu vào 23:00 hôm trước đến 23:00 hôm sau. 

Điều đặc biệt, vào 1 tiếng cuối cùng trước khi kết thúc (từ 23:00 UTC + 8 đến 24:00 UTC + 8) sẽ diễn ra sự kiện Sudden Death (Tạm dịch: Cái chết bất ngờ). Trong khoảng thời gian này, phiên đấu giá có thể kết thúc bất cứ lúc nào nếu các điều kiện được đưa ra trước phiên đấu giá được đáp ứng đủ.

Vì thế, người tham dự cần hết sức tập trung và cập nhật các điều kiện đấu giá liên tục, để tránh trường hợp phiên đấu giá kết thúc bất ngờ trong khi bạn chưa thu thập được gì cả. 

  1. Cân nhắc kỹ số tiền đấu giá (bid)

    Giá khởi điểm của mỗi phiên là 0,4 BNB. Mỗi người tham dự chỉ được bid một lần duy nhất trong 1 phiên đấu giá. Số tiền Bid phải lớn hơn 0,01 BNB. Không chỉ vậy, dựa vào bảng xếp hạng số tiền đấu giá sẽ có các vật phẩm với độ quý hiếm tương ứng. Chỉ 15 người có số tiền bid cao nhất mới nhận được 3 quả trứng quý hiếm nhất mà thôi. 

Thế nên, các bạn cần phải tính toán và xem xét các chiến lược bid để đưa ra quyết định mang lại lợi ích lớn nhất cho mình 

  1. Lập tài khoản D.G.Pals 

Để tham gia đấu giá, các bạn sẽ cần mở tài khoản D.G.Pals. Một điều lưu ý cho các bạn đó chính là trước khi tạo tài khoản, bạn sẽ cần tải xuống Metamask, để hệ thống hỗ trợ ví Metamask của bạn kết nối với D.G.P. Cách tạo tài khoản hết sức đơn giản, chỉ gồm 3 bước:
Bước 1: Lập tài khoản D.G.P

Bước 2: Kết nối với ví 

Bước 3: Xác minh tài khoản

Ba bước tuy đơn giản, nhưng cũng sẽ có nhiều điểm làm khó các bạn, nhất là các bạn mới chơi game NFT. Cho nên, nếu bạn muốn hiểu cách cài đặt Metamask và tạo tài khoản D.G.Pals một cách chi tiết nhất, hãy xem tại đây.

Như vậy, Mọt Tui đã hướng dẫn các bạn những lưu ý quan trọng nhất để tham gia đợt đấu giá lần này. Chúc các bạn sẽ có những phiên đấu giá thành công và thu thập được nhiều D.G.Pal NFT quý hiếm nhé! 

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.