Playoff AIC 2021 – CK nhánh thua 18/12: Buriram United lội ngược dòng thành công

Buriram United giành chiến thắng kich tính 4-3 trước HongKong Attitude, qua đó giành tấm vé còn lại vào chung kết AIC 2021.

Trận chung kết nhánh thua là cuộc quyết đấu giữa đại diện đến từ khu vực GCS HongKong Attitude và đại diện đến từ khu vực RPL Buriram United. Đội chiến thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán V Gaming ở trận Chung kết tổng diễn ra vào ngày mai 19/12.

Playoff AIC 2021 - CK nhánh thua 18/12: Buriram United lội ngược dòng thành công

Với tính chất cực kì quan trọng của trận đấu, cả hai đội đều nhập cuộc rất thận trọng và có phần thăm dò đối thủ. Game đấu đầu tiên đã cho thấy rõ điều đó khi HongKong Attitude và Buriram United đều lựa chọn cho mình đội hình có thiên hướng đánh về cuối game. Nhưng Buriram United là đội đã làm tốt hơn khi chiếm được lợi thế ngay từ đầu và dần dần snowball trận đấu. Con bài Alice về cuối game là quá khó chịu và HongKong Attitude không có lời giải. Buriram United vươn lên dẫn trước 1-0.

Playoff AIC 2021 - CK nhánh thua 18/12: Buriram United lội ngược dòng thành công

Tuy nhiên, Xixi và các đồng đội của mình không để trận đấu trôi đi quá xa. HongKong Attitude vùng lên mạnh mẽ trong ván 2. Cả hai đội vẫn thi đấu cực kì cân bằng xuyên suốt ván đấu. Tuy nhiên, với một chút sai lầm và thiếu may mắn ở pha backdoor cuối cùng, Buriram United đã ném bay tất cả lợi thế của mình. HongKong Attitude gỡ hòa 1-1.

Playoff AIC 2021 - CK nhánh thua 18/12: Buriram United lội ngược dòng thành công

Lên tinh thần, HongKong Attitude liên tục khiến đối thủ liên tục ở thế chống đỡ trong hai game đấu tiếp theo. Ez và Xixi vẫn là những người chơi đầy kinh nghiệm khi chính họ có những pha thi đấu xuất sắc, mang về nhiều lợi thế cho HongKong Attitude. Chiến thắng là điều không nằm ngoài tầm tay, 3-1 dành cho HongKong Attitude.

Playoff AIC 2021 - CK nhánh thua 18/12: Buriram United lội ngược dòng thành công

Đến lúc này, khi bị dồn vào chân tường vì chỉ cần để thua một ván đấu nữa thì Buriram United sẽ chính thức dừng bước. Đẳng cấp siêu sao của Nunu lại một lần nữa lên tiếng. Anh ta với hai con bài Iggy và Ignis trong hai game thi đấu sau đó liên tục xả hàng tấn sát thương. Có những lúc HongKong Attitude chiếm lợi thế rất lớn, nhưng chỉ cần một pha giao tranh sai lầm đã khiến họ phải trả giá. Buriram United gỡ hòa 3-3, đưa trận đấu vào ván 7 sinh tử.

Playoff AIC 2021 - CK nhánh thua 18/12: Buriram United lội ngược dòng thành công

Ván đấu quyết định cho tấm vé chung kết tổng diễn ra vô cùng căng thẳng, Cả hai đội thi đấu cực kì thận trọng, liên tục kiểm soát các mục tiêu lớn. Một lần nữa, ván đấu kéo dài và Xixi luôn là người mắc những sai lầm nghiêm trọng. Ở pha giao tranh quyết định phút 27, Xixi không ám sát được mục tiêu nào, ngược lại phải bỏ mạng. Buriram United chớp lấy thời cơ phản công và giải quyết luôn đối thủ. Chiến thắng nghẹt thở 4-3 dành cho đại diện đến từ Thái Lan. Với chiến thắng này, Buriram United sẽ tái đấu V Gaming ở trận chung kết AIC.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?