Diablo 4: Blizzard bất ngờ công bố class nhân vật Rogue

Tại lễ khai mạc sự kiện BlizzConline, nhà phát triển Blizzard đã công bố Rogue sẽ là class nhân vật thứ 4 xuất hiện trong siêu phẩm game Diablo 4.

Để góp phần tăng thêm sự hào hứng cho buổi lễ khai mạc tại sự kiện BlizzConline, nhà phát triển Blizzard đã hé lộ thêm một class nhân vật mới dành cho siêu phẩm game nhập vai Diablo 4, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay.

Blizzard hé lộ class nhân vật mới cho siêu phẩm game nhập vai Diablo 4

Nếu như trước đó NSX đã mang lại những cái tên huyền thoại của thương hiệu Diablo, như Barbarian, Druid và Sorceress. Thì bây giờ chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của nữ cung thủ Rogue, một gương mặt… tuy cũ nhưng mới, đã từng xuất hiện trong Diablo I. Kèm theo đó là những đoạn gameplay ngắn, phô diễn kỹ năng chiến đấu, cũng như ngoại hình của cô.


Theo những gì mà người chơi đã được nhìn thấy trong đoạn video, nhân vật này có lối chơi tương đối linh hoạt, có thể sử dụng các loại vũ khí nhẹ, như song dao, hay kiếm ngắn. Bên cạnh đó, cô còn dùng được cung tên để hạ gục kẻ địch ở cự ly xa. Có vẻ như Rogue sẽ là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho những game thủ thích chơi hệ bắn cung nhanh nhẹn.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô gái này còn sở hữu một số kỹ năng đặc biệt trông vô cùng hấp dẫn và rất bắt mắt, khiến cho người thích chơi hệ phép thuật hắc ám (ehèm.. Necromancer) như Mọt tui cũng phải trố mắt chiêm ngưỡng. Điển hình như là chiêu tốc biến từ kẻ địch này đến kẻ địch khác, cho phép người chơi hạ gục được nhiều mục tiêu một cách nhanh chóng, hoặc khi cần thiết có thể tạo đường máu để tẩu thoát. Hay trò nhảy lên trời, sau đó bắn cả mưa cung xuống đầu kẻ thù. Đấy là chưa nói đến tuyệt chiêu phân thân, tạo ra hai ảo ảnh và dùng tên đóng băng để bắn xuyên giáp những con quái vật khổng lồ nhé.

Blizzard hé lộ class nhân vật mới cho siêu phẩm game nhập vai Diablo 4

Tuy class Rogue được thiết kế và xây dựng đặc biệt dành riêng cho Diablo 4 nhưng đây lại không phải là một lớp nhân vật quá mới lạ trong mắt người hâm mộ thể loại game RPG nói chung, cũng như các ‘dân chơi’ hardcore gạo cội của thương hiệu Diablo nói riêng. Chắc có lẽ vì thế mà ngay sau khi ra mắt, cô nàng này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ đến từ phía cộng đồng game thủ. Riêng Mọt tui thì rất mong NSX sẽ giới thiệu Necromancer cho Diablo 4, đến lúc đó thì cho dù có tốn bao nhiêu thì tui cũng sẵn sàng ‘hiến máu’.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến Diablo 4, thì hãy bấm vào đây nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.