Diablo Immortal tiến hành Closed Alpha kín ở Úc trên thiết bị Android

Theo các nhà phát triển, sau khi kết thúc đợt Test Aplpha, thử nghiệm Beta kín cũng sẽ được triển khai ngay với số lượng người chơi hạn chế trên Android và chỉ thực hiện tại Úc.

Blizzard Games đã chính thức công bố bản thử nghiệm Closed Alpha của một trong những tựa game mobile nhập vai được mong chờ nhất năm nay - Diablo Immortal. Theo các nhà phát triển, thử nghiệm Beta kín cũng sẽ bắt đầu với số lượng người chơi hạn chế trên Android và chỉ thực hiện tại Úc, sau khi đợt Closed Alpha kết thúc. Tháng 12 năm ngoái, Diablo Immortal đã thử nghiệm Alpha kỹ thuật và nhận về vô số phản hồi tích cực, một số người chơi cũng đã livestream màn chơi của mình trên YouTube và Twitch. Toàn bộ đội ngũ phát triển đều vô cùng hoan nghênh những phản hồi này để họ có thể sửa các bug tồn tại và hoàn thiện thêm các màn chơi để nhanh chóng chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

Về giai đoạn Closed Beta, Diablo Immortal sẽ được nâng giới hạn cấp độ hiện có từ 45 lên 55 cũng như có thêm một số end-game để người chơi thử nghiệm. Phiên bản này cũng có thêm nội dung, khu vực và hầm ngục mới, ngoài ra còn bổ sung thêm class Crusader bên cạnh các class sẵn có là Barbarian, Demon Hunter, Monk và Wizard; Necromancer cũng sẽ sớm được bổ sung trong các phiên bản tới. Người chơi sẽ đi theo tuyến nhiệm vụ, gặp gỡ và tìm hiểu cốt truyện cũng như tham gia vào những chế độ chơi thám hiểu hầm ngục PvP cùng những người chơi khác.

Mặc dù chỉ mở cửa thử nghiệm giới hạn với 10.000 người may mắn tuy nhiên sức hút của Diablo là cực kỳ mạnh mẽ đối với game thủ mobile. Hiện tại phiên bản test chỉ hỗ trợ nền tảng Android và game thủ phải thật may mắn mới có thể chen chân vào hệ thống ở thời điểm này. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: