Diabo chuẩn bị chào sân series Anime

Hồ sơ công việc của giám đốc Blizzard tiết lộ thông tin về việc chuyển thể Diablo và Overwatch thành Anime

Dường như Blizzard đang có kế hoạch chuyển thể cả DiabloOverwatch thành phim hoạt hình. Theo báo cáo của Gamespot, Nick van Dyk, chủ tịch của Activision Blizzard Studio đã tiết lộ phiên bản chuyển thể trên hồ sơ LinkedIn của mình. Hồ sơ của Nick van Dyk ghi lại những công việc ông đã thực hiện và đã liệt kê cả hai dự án hoạt hình về Diablo và Overwatch. Hồ sơ liệt kê Nick van Dyk là nhà sản xuất điều hành chương trình truyền hình chuyển thể Diablo "phong cách anime" sẽ được trình chiếu trên toàn thế giới thông qua Netflix.

Điều ngạc nhiên tiếp theo là phần dưới hồ sơ còn mô tả rằng Van Dyk đã "phát triển và bán loạt phim hoạt hình dựa trên thương hiệu Overwatch của Blizzard." Cả hai bộ phim hoạt hình này đều hợp lý về mặt thời gian trong khi Overwatch 2 và Diablo 4 đều đang được thực hiện. Nếu thông báo chính thức về hai bộ phim trên được công bố thì Diablo và Overwatch sẽ được xếp ngang hàng các tác phẩm chuyển thể thành công khác như The Witcher hay loạt phim Castlevania.

Activision Blizzard vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về loạt phim hoạt hình, Gamehub sẽ cập nhật nội dung này sau khi nhận được thêm thông tin.