Điểm danh 5 tựa game quản lý nông trại nổi bật sẽ ra mắt trong năm 2021

Danh sách 5 tựa game quản lý nông trại nổi bật nhất sẽ được ra mắt vào năm nay, fan của các thể loại game quản lý nông trại nhanh vào đọc nào.

Nếu bạn yêu thích những tựa game trồng trọt ở một vùng đất xa thật xa, khám phá và hòa mình cùng thiên nhiên thì Mọt chắc rằng năm nay sẽ là một năm tuyệt vời dành cho bạn đó. Bởi vì năm 2021 hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng game thủ rất nhiều tựa game quản lý nông trại cực kỳ hay dù bạn là game thủ PC hay console.

Có lẽ Mọt không còn phải nói gì nhiều về thể loại game quản lý nông trại nữa, đây là những tựa game sẽ giúp game thủ có thể thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt nơi thành phố sầm uất, giải tỏa stress khi được tự tay chăm sóc cho nông trại của riêng mình và trải nghiệm những câu chuyện nhẹ nhàng vui tươi.

Trong mấy năm vừa qua, thể loại game nông trại đang phát triển mạnh mẽ khi cuộc sống xô bồ nơi thành thị ngày càng dễ khiến chúng ta trở nên mệt mỏi, đặc biệt là với những việc đã xảy ra trong năm 2020. 

Animal Crossing suýt nữa thì bán chạy nhất mọi thời đại trên Switch
Animal Crossing suýt nữa thì bán chạy nhất mọi thời đại trên Switch
Trong danh sách 10 tựa game Switch bán chạy nhất được đăng tải trên trang chủ của Nintendo, tựa game Animal Crossing: New Horizons đang nằm chễm chệ ở vị trí thứ 2. Dù có năm khởi đầu tuyệt vời với 31.18 triệu bản game được tẩu tán đến tay người tiêu dùng nhưng như...

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của người nông dân đích thực hay muốn chỉ muốn “đổi gió” khi đã cày nát Animal Crossing: New Horizons, Stardew Valley hay My Time At Portia thì Mọt xin giới thiệu 5 tựa game nông trại nổi bật nhất sẽ ra mắt trong năm nay:

Story of Seasons: Pioneers of Olive Town – 3/3/2021

Tựa game mới nhất của series game Story of Season (còn được biết tới với cái tên Harvest Moon) sẽ mang người chơi tới một vùng đất mới với hàng loạt các nội dung mới toanh.

Trong game, người chơi có thể khai hoang vùng đất quanh nhà của mình, tìm và nuôi dưỡng gia súc, xây dựng một gia đình hạnh phúc với những NPC trong game và còn nhiều điều thú vị chờ người chơi khám phá.

Story of Season: Pioneers of Olive Town sẽ có mặt trên hệ máy Nintendo Switch.

Roots of Pacha – 2021

Người chơi có thể xây dựng nền văn minh của riêng mình trong Roots of Pacha. Tựa game được lấy bối cảnh ở thời kỳ đổ đá, người chơi có thể hợp tác với những người bạn của mình để khám phá, nuôi trồng, xây dựng nơi ở và cùng nhau xây dựng lên một nền văn minh có một không hai.

Thêm vào đó, tựa game cũng được thiết kế theo phong cách pixel dễ thương như tựa game Stardew Valley hay Terraria.

Roots of Pacha sẽ có mặt trên các hệ máy PC, Nintendo Switch, PlayStation và Xbox.

Mineko’s Night Market – Khoảng cuối năm 2021

Trong Mineko’s Night Market, người chơi sẽ khám phá hòn đảo nằm dưới chân núi Fugu. Điều đầu tiên mà Mọt chú ý khi xem trailer của tựa game này là mèo, rất nhiều mèo, khắp đường đều là mèo, cây trồng cũng là mèo, người chơi cũng sẽ đua mèo chứ không đua xe.

Thêm vào đó là phong cách đồ họa dễ thương cũng như những cơ chế thú vị xuất hiện trong trailer, còn tựa game nào phù hợp hơn cho các fan của dòng game quản lý nông trại nhưng lại yêu mèo cơ chứ?

Mineko’s Night Market sẽ có mặt trên các hệ máy PC, Nintendo Switch và Mac.

My Time At Sandrock – Early Access trên Steam vào ngày 31/3/2021

My Time At Sandrock được đặt trong cùng một vũ trụ với tựa game nông trại vui vẻ hậu tận thế My Time At Portia. Người chơi sẽ trở thành một anh chàng thợ xây ở thành phố mang đậm phong cách “Miền Tây hoang dã” Sandrock.

Có vẻ như phần lớn cơ chế trong tựa game này sẽ tương tự như người anh em My Time At Portia, đây là một tin vui dành cho những game thủ yêu thích việc chế tạo các công cụ phức tạp. 

My Time At Sandrock sẽ có mặt trên các hệ máy PC, Switch, Xbox và Playstation.

Little Witch In The Woods – 2021

Little Witch In The Woods có thể là tựa game hoàn hảo dành cho những game thủ yêu quý các bộ phim của Studio Ghibli cũng như thế giới Harry Potter. Người chơi sẽ được mang tới một thế giới đầy phép thuật, thu thập các loại thảo mộc và điều chế pháp dược, câu cá và tất nhiên là phù thủy thì không thể thiếu mèo rồi.

Ngoài ra, Little Witch In The Woods còn đi theo phong cách đồ họa pixel dễ thương và màu sắc sắc tươi sáng, tựa game đảm bảo mang tới cho người chơi những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Little Witch In The Woods sẽ có mặt trên hệ máy PC.

Khi Mọt viết bài này thì chúng ta chỉ vừa mới bắt đầu bước vào tháng 2 của năm 2021, có thể trong tương lai sẽ còn nhiều tựa game quản lý nông trại thú vị khác được ra mắt. Vì vậy các bạn nhớ theo dõi Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất nhé.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com