LMHT: Nhóm trang phục Crime City Nightmare sẽ ra mắt trong năm 2021

Theo dự kiến của Riot Games, nhóm trang phục Crime City Nightmare (Tạm dịch: Ác Mộng Thành Phố Tội Phạm) sẽ ra mắt vào Quý 3 (khoảng tháng 7 đến tháng 9).

Song song với việc công bố đâu tướng được làm lại trong năm 2022, Riot Games cũng công bố nhóm trang phục mới chuẩn bị ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, nhóm trang phục với chủ đề hoàn toàn mới có tên gọi Crime City Nightmare sẽ được ra mắt trong tương lai.

Theo kết quả bầu chọn, Crime City Nightmare (Tạm dịch: Ác Mộng Thành Phố Tội Phạm) là trang phục được nhiều phiếu bầu nhất. Tiếp theo đó là nhóm trang phục Debonair 2.0 (Thanh Lịch 2.0), và cuối cùng sẽ là Monster Tamers (Người Luyện Quái Thú). Trong đó, trang phục Crime City đều được ủng hộ tại rất nhiều khu vực khác ngoài Trung Quốc. Còn đất nước có số dân đông nhất thế giới lại ưa chuộng trang phục Debonair hơn.

LMHT: Nhóm trang phục Crime City Nightmare sẽ ra mắt trong năm 2021

Theo dự kiến, Crime City Nightmare và Debonair 2.0 sẽ được chính thức ra mắt trong đấu trường công lý vào năm 2021. Thời gian ra mắt cụ thể dành cho bộ trang phục có số phiếu bầu cao nhất sẽ là Quý 3 (khoảng tháng 7 đến tháng 9). Tuy nhiên trước đó, họ sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến quá trình thiết kế vào khoảng giữa năm. Còn trang phục Monster Tamers sẽ được ra mắt sau.

LMHT – Nhiều trang phục ‘thú vị’ sẽ được giới thiệu thời gian tới?
LMHT – Nhiều trang phục ‘thú vị’ sẽ được giới thiệu thời gian tới?
Mới đây tại cụm máy chủ khu vực Brasil, Riot Games đã cho cộng đồng bầu chọn nhóm trang phục tương lai để được mang vào LMHT.

Có thể nói rằng Riot Games đang càng ngày cầu thị hơn khi muốn người chơi được quyền đóng góp ý kiến của mình cho những sản phẩm trong game. Trước đó, đội phát triển đã khảo sát nhằm chọn ra vị tướng sẽ được làm lại trong tương lai. Ví dụ như Udyr là một ví dụ điển hình.

Hay mới đây, một game thủ LMHT người Brazil đã chia sẻ loạt tài liệu khảo sát trên máy chủ khu vực này về trang phục mới. Theo đó, những chủ đề này khả năng cao sẽ được chọn làm trang phục tiếp theo trong game.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com