LMHT – VCS Mùa Xuân 2021 chính thức tạm hoãn vì dịch Covid-19

Trên Fanpage của VCS - Vietnam Championship Series, BTC đã thông báo hoãn giải đấu VCS Mùa Xuân 2021 vì tình hình phức tạp của Covid-19.
Hà Nội – Diễn biến Covid-19 phức tạp, đóng cửa tiệm net từ 2/2!
Hà Nội – Diễn biến Covid-19 phức tạp, đóng cửa tiệm net từ 2/2!
Chiều tối ngày 1/2, Phó chủ tịch UBND Hà Nội đã ra quyết định đóng cửa toàn bộ các cửa hàng games, dịch vụ internet trong khu vực thành phố vì diễn biến Covid-19.

Toàn bộ nội dung thông báo của VCS – Vietnam Championship Series có đoạn: “Trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương; nhằm thực hiện chỉ đạo của chính quyền và các cơ quan chức năng liên quan, ban tổ chức giải đấu VCS – Vietnam Championship Series xin thông báo

  • Hoãn tuần thi đấu thứ 3 của VCS (tức là các ngày 5/2 – 7/2) để đảm bảo quy định về hạn chế tiếp xúc và tụ tập đông người.
  • Đề nghị các đội tuyển có các biện pháp quản lý, thường xuyên theo dõi y tế của các tuyển thủ, huấn luyện viên, … và thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch bệnh của Chính Phủ và các cơ quan quản lý Nhà nước.

Thông tin về lịch thi đấu cũng như kế hoạch thi đấu của VCS sẽ được ban tổ chức thông báo sau. Chúc tất cả các đội tuyển và người hâm mộ của giải VCS có một kỳ nghỉ Tết an toàn!!”

LMHT - VCS Mùa Xuân 2021 chính thức tạm hoãn vì dịch Covid-19

Từ ngày 28/1 đến nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại một số tỉnh thành khu vực. Ảnh hưởng không nhỏ đến việc sinh hoạt và sự kiện lễ hội trước Tết Nguyên Đán. Trước đó vào ngày 2/2 vừa qua, Phó chủ tịch UBND Hà Nội – Ông Chử Xuân Dũng – cũng chia sẻ “Các cơ sở giáo dục phải có giải pháp nắm bắt tình hình sức khỏe của học sinh, thông tin đến các cha mẹ học sinh để cùng quản lý. Từ 0h đêm nay (tức ngày 2/2 – PV), các quán games, Internet phải đóng cửa”.

LMHT - VCS Mùa Xuân 2021 chính thức tạm hoãn vì dịch Covid-19

VCS mùa xuân 2021 đã bước sang tuần thi đấu thứ 3 và sẽ kết thúc giai đoạn vòng bảng ngày 28/3. Sau 2 tuần thi đấu, đương kim á quân GAM Esports dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích 3-0 (hiệu số 6-0). Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Team Flash đứng ở vị trí cuối cùng với kết quả 0-3.

Tuy nhiên, với số ca lẫy nhiễm trong cộng đồng đã vượt quá 300 ca nhiễm từ ngày 28/1 đã khiến VCS Mùa Xuân 2021 buộc phải tạm dừng khi sự an toàn của các tuyển thủ lẫn trọng tài cùng BTC cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com