Trải nghiệm Hiệp Nghĩa Giang Hồ: Đã tay, đã mắt, đúng chuẩn game kiếm hiệp chính tông

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng tựa game kiếm hiệp chính tông được mong đợi nhất đầu năm 2021 - Hiệp Nghĩa Giang Hồ Mobile đã chính thức Alpha Test.

Được đánh giá là bom tấn làng game Kiếm hiệp trong những ngày đầu năm, Hiệp Nghĩa Giang Hồ trình diện game thủ với một phiên bản Việt hóa đẹp đến ngỡ ngàng. Lấy đề tài kiếm hiệp vốn đã vô cùng quen thuộc với cộng đồng nhưng hứa hẹn sẽ đưa game thủ du nhập vào thế giới Kiếm hiệp chính tông không hề lai tạp.

Hiệp Nghĩa Giang Hồ Mobile người chơi sẽ hóa thân thành một anh hùng thuộc một trong ngũ đại môn phái của giới giang hồ đó là Thiếu Lâm, Thúy Yên, Võ Đang, Minh Giáo, Đường Môn. Mỗi hệ phái, mỗi nhân vật đều sở hữu những bí kíp võ công, chiêu thức với hàng loạt hiệu ứng đặc trưng mạnh mẽ, đầy ấn tượng.

Với nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt ngay từ những phút giây đầu tiên ở màn hình tạo nhân vật, tựa game này khiến cho người chơi đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác, từ nhân vật, cảnh quan, âm thanh…tất cả mang đến cho người chơi một bữa tiệc đẹp mắt và chất lượng.

Mỗi bước đi, từng thao tác chạy, nhảy, khinh công của nhân vật đều cho trải nghiệm khá mượt mà. Hiệu ứng kỹ năng, chiêu thức của tướng được thiết kế khá ảo diệu, nhân vật được mở khóa kỹ năng một cách từ từ theo đúng quá trình tu luyện.

Hành trình lĩnh ngộ tuyệt đỉnh võ học, vươn tới đẳng cấp kiếm hiệp cũng nhờ đó mà sinh động hơn rất nhiều. Thế giới của game Hiệp Nghĩa Giang Hồ bắt đầu bằng câu chuyện thời niên thiếu của vị anh hùng rồi bất ngờ đưa người chơi đến thế giới thực tại được đặt trong chương 1 của game.

Xuyên suốt hành trình đó, người chơi sẽ được dẫn dắt và lý giải lối chơi, trong một tiếng đầu bạn sẽ làm vài nhiệm vụ nhỏ để vượt qua bước tân thủ, làm quen với các hoạt động chủ đạo cũng như những tính năng quan trọng và hiểu được đặc trưng của môn phái mình chọn.

Sau khi đạt đủ cấp độ, người chơi có thể lựa chọn thiên hướng kỹ năng phù hợp với lối chơi của mình để định hình phong cách chiến đấu riêng biệt của bản thân.

Đây cũng chính là giai đoạn mà những thử thách khốc liệt nhưng không kém phần hấp dẫn lần lượt xuất hiện. Không đơn giản chỉ là nâng cấp kỹ năng mà thay vào đó là một loạt các hoạt động PK, PVP đa dạng, khốc liệt như Tử Kinh Quan, Vương Thành Chiến, Bang Chiến, Cấm Địa Ma, Diệt Thú…và rất nhiều hoạt động khác.

Đây được coi là phép thử cho kỹ năng của mỗi người chơi. Có thể nói phần đa các tính năng trong Hiệp Nghĩa Giang Hồ SohaGame đều đem lại cảm giác khá quen thuộc.

Từ hệ thống môn phái rồi đến cách thức thu thập bí kíp võ lâm, không gian buôn bán tự do….tất cả tái hiện lại một cách hoàn hảo huyền thoại game Võ Lâm.

Một chi tiết khá nhỏ trong game khiến dân cày cảm thấy đắc ý đó chính là điểm kinh nghiệm khi thu thập trong những trận đánh quái thường khá nhỏ. Đồng nghĩa với việc để đạt được cấp độ cao thì cần sự chăm chỉ cày cấp từ người chơi.

Đi ngược lại với xu thế hào phóng của các nhà sản xuất game hiện hành, game Hiệp Nghĩa Giang Hồ Mobile quyết tâm mang đến một môi trường game chuẩn kiếm hiệp chính tông và lý tưởng cho dân cày.

Điểm mới khá thú vị ở tựa game này đó là người chơi được tự do luân chuyển bộ kỹ năng, đánh Boss 1 kiểu, PK lại kiểu khác, tự mình xây dựng bộ kỹ năng để PK biến ảo khôn lường.

Bên cạnh đó người chơi còn được tham gia phiên chợ tự do, nơi có đủ mọi thứ trên đời được mệnh danh là chợ đen của game mà không bị giới hạn. Bạn vừa có thể trở thành khách mua hàng mà cũng có thể là người xây dựng sạp để bán hàng giữa thành mà không bị ai quản lý.

Nhìn chung đây chính là siêu phẩm kiếm hiệp đầu năm mà cộng đồng game thủ Việt tuyệt đối không nên bỏ qua. Gameplay chuẩn kiếm hiệp chính tông, đồ họa chân thực, hoạt động đa dạng và phong phú chính là những lý do để bạn bắt đầu hành trình gia nhập vào thế giới diệt gian trừ bạo của game.

Ưu điểm của game:

  • Đồ họa 3D chất lượng cao, tạo hình môn phái đạt chuẩn Võ lâm.
  • Trang phục, tọa kỵ phong phú đẹp mắt.
  • Gameplay chất lượng, chất chơi chuẩn kiếm hiệp chính tông.
  • Hoạt động đa dạng liên tục cả ngày.
  • Giao dịch tự do, không giới hạn.

Fanpage https://www.facebook.com/HiepNghiaGiangHoSohaGame/

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com