EA tin vào tương lai của BioWare, bất chấp những khó khăn trong thời gian qua

Andrew Wilson - Giám đốc điều hành EA, thừa nhận BioWare gặp phải một số khó khăn nhưng vẫn cảm thấy hài lòng với cách vận hành của NSX này.

Thời gian vừa qua, nhà phát triển BioWare đã phải đối mặt với một vài cú sốc tinh thần khá lớn, khi lần lượt chứng kiến những gương mặt gạo cội trong công ty đột ngột chia tay sau nhiều năm gắn bó và cùng hợp tác với nhau.

EA tự tin vào tương lai của BioWare, bất chấp những khó khăn gần đây

Chỉ trong tháng 12 năm 2020, Mark Darrah (cựu giám đốc sản xuất của dự án Dragon Age 4) và Casey Hudson (tổng giám đốc của BioWare) đã chính thức chào tạm biệt BioWare. Những cuộc chi ly này thực sự đã ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình phát triển và vận hành của NSX.

Trong một cuộc họp báo ngày hôm nay, ông Andrew Wilson, Giám đốc điều hành của Electronic Arts, đã thừa nhận rằng BioWare đang phải trải qua một khoảng thời gian tương đối khó khăn tuy nhiên, ông cũng khen ngợi NSX và rất tự tin vào lộ trình mà họ đã đặt ra cho những dự án trong tương lai của mình.

EA tự tin vào tương lai của BioWare, bất chấp những khó khăn gần đây

“Tôi nghĩ rằng khi ta đứng ở góc nhìn từ phía bên ngoài, có vẻ như họ (BioWare) đã vấp phải một số sai lầm trong quá trình truyền tải và mang đến cho cộng đồng những sản phẩm của mình trong những năm vừa qua. Nhưng điều đó thực sự đã thúc đẩy cho họ có thể tìm ra nhiều hướng giải quyết mang tính đổi mới và sáng tạo hơn. Và chúng tôi rất, rất tự tin vào lộ trình phát triển của họ trong những năm sắp tới.” – Ông chia sẻ.

BioWare xác nhận Dragon Age 4 sẽ lấy bối cảnh tại Tevinter Imperium
BioWare xác nhận Dragon Age 4 sẽ lấy bối cảnh tại Tevinter Imperium
Theo các miêu tả cũng như hình ảnh có trong quyển sách, chúng ta biết được rằng tựa game Dragon Age 4 sẽ lấy bối cảnh ở Tevinter Imperium, đế chế lâu đời và hùng mạnh nhất của loài người trên lục địa Thedas.  Có lẽ nhiều fan của loạt game Dragon Age cũng không...

Bên cạnh đó, ông Wilson cũng đề cập đến sự chia ly của Hudson và Darrah trong tháng 12 năm ngoái và xác nhận rằng họ vẫn luôn là những người bạn tốt của nhau. Đồng thời khẳng định rằng những sự thay đổi nhân sự như thế này trong một công ty là lẽ thường tình. Ông cho biết thêm rằng EA cũng rất tự hào với đội ngũ lãnh đạo hiện tại của BioWare, bao gồm Tổng giám đốc Samantha Ryan, Matthew Goldman (Giám đốc sáng tạo dự án Dragon Age) và Mike Gamble (Trướng nhóm phát triển dự án Mass Effect: Legendary Edition).

Có vẻ như những năm sắp tới sẽ rất quan trọng đối với nhà phát triển BioWare. Chỉ có thời gian mới có thể trả lời được cho câu hỏi: Liệu sự tự tin của EA có thực sự xứng đáng hay không? Hi vọng rằng họ có thể mang đến cho tất cả mọi người những kết quả tốt trong tương lai.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com