Diễn viên lồng tiếng Dante bị bắn 6 phát khi đang ghi hình

Steve Copeland, diễn viên lồng tiếng cho Dante (Devil May Cry), đã bị bắn đến 6 lần khi đang quay ở Guatemala. Rất may, anh ấy vẫn ổn.

Copeland cho biết khi anh đang quay một bộ phim tài liệu có tên Vision of the Ages với Reuben Langdon, thì một tay súng đã cố leo lên xe và mở cửa hành khách. Phản ứng lại, chiếc xe chở mọi người bắt đầu lăn bánh và tránh xa gã quái đản. Nhưng khi đi được một đoạn, hắn bắt đầu xả súng và Copeland ước tính ít nhất phải có đến 6 phát. May mắn thay không ai bị cả thương, dù Copeland tiết lộ rằng những viên đạn suýt chút nữa trúng vào Langdon ở ghế hành khách.

Diễn viên lồng tiếng Dante bị bắn 6 phát khi đang ghi hình

Sau khi họ đến nơi an toàn, Copeland đã quay một video kể câu chuyện về những gì đã xảy ra và cho thấy thiệt hại đối với chiếc xe.

Bây giờ là lúc chúng ta cùng nhau trở thành một gia đình để khôi phục lại ngôi nhà chung của mình, tái tạo và chứng kiến hòa bình trải rộng trên khắp trái đất. Một số người không muốn điều này xảy ra, nhưng nó đã được định trước và sẽ xảy ra bất kể họ có cố gắng như thế nào đi chăng nữa.” – Copeland chia sẻ sau biến cố.

Như bạn có thể thấy từ video, cả hai đều rất may mắn khi chạy thoát thành công mà không bị thương tích.

Dành cho bạn đọc nào chưa biết thì Guatemala có tỷ lệ tội phạm cao nhất ở bán cầu tây, bao gồm tỷ lệ giết người và bạo lực súng ống thuộc hàng cao. Nói cách khác, những gì Copeland và Langdon trải qua không quá khó tin ở một số khu vực nhất định thuộc quốc gia Mỹ Latinh.

Tại thời điểm viết bài, chưa có thông tin về danh tính tay súng hay việc hắn đã bị bắt giữ hay chưa.

Theo Comicbook