Disney chiếu trước Star Wars, hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của fan hâm mộ

Là một fan hâm mộ trung thành của Star Wars, nhưng do bệnh nặng nên rất có thể anh sẽ không cầm cự được đến khi phim ra rạp.

Trong tháng 12 tới đây, ước mơ của các fan hâm mộ Star Wars sẽ được tiếp nối với sự ra mắt của Star Wars: The Rise of Skywalker (tựa tiếng Việt là Star Wars: Sự trỗi dậy của Skywalker). Đây là phần phim tiếp nối Star Wars: Thần lực thức tỉnh và Star Wars: Jedi cuối cùng. Bộ phim được dự kiến ra rạp vào ngày 20 tháng 12 tới đây, tức chỉ còn đúng 20 ngày nữa, đây không phải một quãng thời gian dài nhưng không phải ai cũng có thể chờ đợi được.

Theo báo chí tại Mỹ, hôm nay CEO của DisneyBob Iger đã đặc cách cho một khán giả đang trong tình trạng bệnh nguy kịch được xem trước Star Wars: The Rise of Skywalker trước Lễ tạ ơn. Khán giả kể trên là một fan hâm mộ trung thành của series Star Wars, tuy nhiên đáng tiếc là thời gian còn lại của anh không nhiều, có khả năng anh sẽ không thể chống đỡ được đến ngày 20 tháng 12 để ra rạp xem phim.

Tuy nhiên người đàn ông này vẫn hy vọng có thể xem nốt bộ phim Star Wars cuối cùng trong đời với con trai của mình. Để hoàn thành nguyện vọng của anh, Rowans Hospice đã gửi một yêu cầu xin được xem trước bộ phim bằng Twitter. Sau khi biết chuyện, Mark Hamill – nam diễn viên thủ vai Luke Skywalker trong series Star Wars đã tìm cách giúp đỡ fan hâm mộ này, giúp anh liên hệ với Disney. Tweets của họ nhận được sự chú ý của Robert Iger và thật tuyệt là điều ước của anh đã trở thành sự thật.

Bob Iger – CEO của Disney chia sẻ: